Trung tâm mua sắm Robins khuyến mãi lớn nhân dịp khai trương

Sau gần một tháng mở cửa đón khách, Trung tâm mua sắm Robins đã chính thức khai trương với các chương trình vui chơi giải trí hấp dẫn cùng nhiều quà tặng giá trị. Đặc biệt, cùng thời điểm cắt băng khai trương, 100 khách hàng may mắn đầu tiên trong ngày đã nhận được món quà là 100 đôi giày “Girl On The Go”.

Chỉ sau hai tuần từ khi chính thức mở cửa đón khách, Trung tâm mua sắm Robins đã thu hút hàng chục ngàn lượt khách đến tham quan mua sắm và nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất của người tiêu dùng thủ đô. Đa dạng trong lựa chọn với hàng ngàn sản phẩm từ bình dân đến cao cấp khiến Robins là trung tâm mua sắm duy nhất đạt được sự cân bằng trong việc phục vụ nhiều đối tượng khách hàng.


Những sản phẩm đến hơn một trăm thương hiệu uy tín như Levi’s, F&F, Pacific Union, Aerosoft, Cool Metropolis, Emilio Valentino, Goal, Heavy Shoe, … được trưng bày trong các cửa hàng có bố cục màu sắc chặt chẽ, kết hợp với cảm hứng kiến trúc đầy sáng tạo, khiến cho khách hàng có cảm giác đang được trải nghiệm mua sắm tại các trung tâm thương mại hàng đầu Thái Lan. Theo số liệu thống kê thì sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Robins là các thương hiệu giày dép với chất liệu nhẹ, mềm và kiểu dáng thời trang như Vascara, T&T Shoes, Kakiki, Girl on the go,.... tiếp theo đến các những sản phẩm thời trang và mỹ phẩm.

Nhân dịp khai trương chính thức trung tâm, Robin đã đưa ra vô vàn các ưu đãi cùng các chương trình khuyến mại lớn như lời tri ân dành tặng cho khách hàng. Tham gia sự kiện trong hai ngày 19 & 20/4 của Robins tại tầng B1, khu R6, Royal City, Hà Nội, khách hàng đã được hòa mình vào các hoạt động giải trí hấp dẫn như Sành điệu cùng Robins, mua sắm với các hotteen Cường Seven, Hà Min, Bình An, Bê Trần, … cùng quà tặng là các voucher mua hàng, áo phông và mũ bảo hiểm Robins, tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng.


Bên cạnh đó, trong không khí từng bừng tại Robins, khách hàng đã có những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao dưới sự điều khiển của hai nữ DJ xinh đẹp, quyến rũ Trang Moon và Hoài Anh, và tận mắt chứng kiến chương trình biểu diễn thời trang vô cùng độc đáo với sàn catwalk là những lối đi vốn dành cho cho khách đến tham quan, mua sắm.

Không chỉ vui chơi thỏa sức cùng các hoạt động sổi nổi, hấp dẫn trong hai ngày diễn ra sự kiện, khách hàng còn được chụp và in ảnh miễn phí tại những địa điểm đẹp nhất trong Robins. Thêm nữa, sau khi kết thúc lễ cắt băng khai trương ngày 20/4, tại gian hàng mỹ phẩm, Hoa hậu Thái Lan PANADDA Wongpudee, một trong những gương mặt nổi bật nhất trong làng giải trí Thái Lan đã có những chia sẻ về các bí quyết chăm sóc sắc đẹp và tư vấn lựa chọn mỹ phẩm.

Trong tháng khai trương, từ 29/3 đến 30/4, song song với chương trình khuyến mại giảm giá lên đến 50%, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia vào chương trình rút thăm trúng thưởng cùng Robins. Với mỗi 200.000VNĐ mua sắm tại Robins, bạn sẽ nhận được 01 phiếu thăm may mắn để có cơ hội sở hữu một trong các giải thưởng hấp dẫn như xe máy Yamaha (Nozza & Exciter), chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tại Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng, cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Song song với việc trải nghiệm thiên đường mua sắm tại Robins, khách hàng sẽ có cơ hội đăng ký thẻ 1 card giúp khách hàng thu thập điểm thưởng và trở thành khách hàng thân thiết. Với mỗi 15.000đ mua sắm bạn sẽ tích lũy được 1 điểm, điểm có thể quy đổi thành giá trị thanh toán tại Robins cùng một lọạt các cửa hàng Supersports tại Hà Nội


vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng