Trông bạn sẽ trẻ hơn 10 tuổi với 5 biện pháp chăm sóc da này

Trẻ hóa làn da với 5 biện pháp chăm sóc da tự nhiên

Tại sao bạn nên sử dụng nước vo gạo để chăm sóc da?

Bất ngờ với công dụng chăm sóc da từ rượu Vodka

Bất ngờ với công dụng làm đẹp da của dưa lưới

5 cách sử dụng nước hoa hồng để chăm sóc da

Nước chanh giảm đốm đồi mồi và tàn nhang

Bạn chỉ cần dùng nước chanh để chấm lên những vết đồi mồi, tàn nhanh trên da sau đó rửa bằng nước sạch. Để có kết quả tốt hơn, bạn nên trộn vài giọt nước chanh với 1/2 thìa cà phê sữa và 1 thìa cà phê lòng trắng trứng rồi thoa và massage đều trên khuôn mặt trong vài phút trước khi rửa lại bằng nước lạnh.

Nước chanh kết hợp với mật ong cũng là một phương pháp quả giúp điều trị các vấn đề lão hóa da. Để chăm sóc những vùng da khác, bạn chỉ cần trộn vài giọt nước cốt chanh với 1 thìa mật ong rồi dùng nó để massage da trong khoảng 20 phút và sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Sữa dừa dưỡng ẩm da

Sữa dừa là một nguồn dồi dào các vitamin và khoáng chất cần thiết cho làn da. Nó cũng có khả năng dưỡng ẩm da và giữ cho làn da luôn mềm mại và tươi trẻ. Bạn chỉ cần lấy sữa dừa để thoa đều lên các vùng da mà bạn muốn dưỡng ẩm rồi giữ nguyên trong khoảng 20 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ đu đủ giúp da săn chắc

Đu đủ rất tốt cho mắt vì nó có rất nhiều vitamin A. Ngoài ra, do có hàm lượng cao các chất chống oxy hóa nên nó cũng rất tốt cho làn da của bạn, quá. Bên cạnh đó, enzyme papain có trong đu đủ có thể giúp loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da và làm cho da trở nên đàn hồi và săn chắc hơn. Để làm mặt nạ đu đủ, bạn chỉ cần nghiền nát vài miếng đu đủ chín rồi dùng nó để đắp mặt trong khoảng 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm.

Nước hoa hồng làm sạch da

Nước hoa hồng là một chất tẩy rửa tự nhiên và có thể giúp loại bỏ các chất bẩn bị tắc nghẽn sâu trong các lỗ chân lông. Nó cũng có tác dụng làm se khít các lỗ chân lông và giúp làm giảm bọng mắt. Bạn chỉ cần trộn 2 thìa cà phê nước hoa hồng với 3 - 4 giọt glycerin và 1/2 thìa nước chanh. Thoa đều hỗn hợp này lên da bằng một miếng bông cotton vào mỗi tối trước khi đi ngủ và rửa sạch vào sáng hôm sau.

Dưa chuột + pho mát giàu casein = trẻ hóa làn da

Để chăm sóc da hiệu quả, ngăn ngừa các vấn đề về da, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Dưa chuột giúp làm giảm bọng mắt và quầng thâm dưới mắt và giúp làn da khỏe mạnh. Pho mát giàu casein có chứa acid lactic có tính chất tẩy tế bào chết và giúp làm trẻ hóa da. Bạn chỉ cần trộn 1/2 miếng pho mát giàu casein với 2 thìa nước ép dưa chuột rồi dùng nó để đắp mặt trong 20 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm. Áp dụng phương pháp này khoảng 2 lần/tuần sẽ giúp làn da của bạn luôn khỏe mạnh và chậm lão hóa.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp