Tròn mắt ngắm Hà Anh đi trực thăng, mặc váy siêu sexy trong lễ cưới

Khách mời ồ lên ngạc nhiên khi thấy trực thăng

Hà Anh: “Khi hạnh phúc chúng ta luôn có thêm năng lượng!”

5 bí kíp để có vòng eo con kiến của siêu mẫu Hà Anh

Hà Anh: "Bản năng của phụ nữ là cần sự che chở của đàn ông"

Tự truyện “Là tôi, Hà Anh!” ra mắt

Chiếc trực thăng đưa cô dâu Hà Anh đáp xuống lễ cướiChiếc trực thăng đưa cô dâu Hà Anh đáp xuống lễ cưới

Cô dâu Hà Anh trong thiết kế siêu sexy hở toàn bộ lưng và xẻ cao khoe đôi chân thon, thướt tha bước xuống từ trực thăng tiến về lễ đường trong tiếng reo hò của mọi người.Cô dâu Hà Anh trong thiết kế siêu sexy hở toàn bộ lưng và xẻ cao khoe đôi chân thon, thướt tha bước xuống từ trực thăng tiến về lễ đường trong tiếng reo hò của mọi người.

My Vũ - em gái Hà Anh đảm nhận vai trò phù dâu, đi trước dẫn đường cho chị gái và gia đìnhMy Vũ - em gái Hà Anh đảm nhận vai trò phù dâu, đi trước dẫn đường cho chị gái và gia đình

Bố Hà Anh khoác tay con gái vào lễ đường. Bố Hà Anh khoác tay con gái vào lễ đường.

Chú rể Olly Dowden bắt tay bố vợ, cảm ơn bố vì đã trao cho anh một cô dâu xinh đẹp.Chú rể Olly Dowden bắt tay bố vợ, cảm ơn bố vì đã trao cho anh một cô dâu xinh đẹp.

Cặp đôi đã có một lễ cưới siêu lãng mạn và ngọt ngạo tại một khu resort sang trọng của Đà Nẵng sau 2 năm gắn bó. Cặp đôi đã có một lễ cưới siêu lãng mạn và ngọt ngạo tại một khu resort sang trọng của Đà Nẵng sau 2 năm gắn bó. 

Tại buổi tiệc tối, cô dâu Hà Anh diện trang phục vô cùng sexy nâng ly cùng chú rể Olly Dowden. Được biết, đám cưới của cặp đôi không quá đông khách mời, chỉ có khoảng 60 vị khách, là gia đình, người thân và bạn bè của cô dâu chú rể.Tại buổi tiệc tối, cô dâu Hà Anh diện trang phục vô cùng sexy nâng ly cùng chú rể Olly Dowden. Được biết, đám cưới của cặp đôi không quá đông khách mời, chỉ có khoảng 60 vị khách, là gia đình, người thân và bạn bè của cô dâu chú rể.

Cô dâu chú rể cùng nhảy một điệu nhạc giữa gió trời, sóng biển và sự chung vui của tất cả những người thân yêu. Cô dâu chú rể cùng nhảy một điệu nhạc giữa gió trời, sóng biển và sự chung vui của tất cả những người thân yêu. 


An An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa