4 triệu chứng của ung thư bàng quang mà mọi phụ nữ nên biết

Triệu chứng dấu hiệu của bệnh ung thư bàng quang

Thiếu vitamin D có thể dẫn đến ung thư bàng quang

7 dấu hiệu bệnh ung thư bàng quang mà đàn ông nên biết

Nguy cơ gây ung thư bàng quang của thuốc Actos

150.000 người tử vong hàng năm vì ung thư bàng quang

Máu trong nước tiểu

Nhiều phụ nữ thường bỏ qua triệu chứng này vì cho rằng đây có thể triệu chứng liên quan đến thời kỳ mãn kinh, hoặc chu kỳ kinh nguyệt. Tuy nhiên, nếu phát hiện thấy máu trong nước tiểu thì bạn cần nhanh chóng tham khảo ý kiến ​​bác sỹ ngay lập tức để được chuẩn đoán nguyên nhân cụ thể.

Các triệu chứng nhiễm trùng đường tiết niệu

Một số các triệu chứng của bệnh ung thư bàng quang có thể tương tự như các triệu chứng của tình trạng nhiễm trùng đường tiết niệu. Điều này khiến bạn khó phân biệt cũng như phát hiện sớm. Đây là một trong những triệu chứng đầu của bệnh ung thư bàng quang ở phụ nữ. Do đó, ngay khi gặp phải các triệu chứng của tình trạng nhiễm trùng đường tiết niệu thì bạn cần nghĩ ngay tới bệnh ung thư bàng quang và kịp thời thăm khám bác sỹ.

Đau dữ dội không lý do

Đau dữ dội được cho là tình trạng có liên quan tới bệnh ung thư bàng quang. Các cơn đau có thể xuất hiện ở vùng bẹn, bụng, hoặc khung xương chậu. Trong một số trường hợp, bệnh nhân cũng có thể bị đau trong xương nếu tế bào ung thư đã lan đến xương. Đây cũng là một trong những dấu hiệu cảnh báo sớm bệnh ung thư bàng quang mà bạn cần lưu ý.

Mất cảm giác ngon miệng

Mất cảm giác ngon miệng là một triệu chứng phổ biến của bệnh ung thư. Nếu tế bào ung thư đã lan rộng ra trong cơ thể, bạn còn có thể sẽ bị giảm cân, mệt mỏi thường xuyên.

Xem thêm: 7 bài tập Yoga giúp bàng quang khỏe mạnh!

Trần Lưu H+ (Theo Boldsly)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Ung thư