Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam PHARMEDI VIETNAM


Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam được tổ chức từ 24-26/9

Với quy mô hơn 500 gian hàng đến từ 350 đơn vị của Việt Nam và 23 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, đây là Triển lãm lớn nhất về Dược phẩm và Trang thiết bị y tế, trưng bày các sản phẩm đa dạng tập trung vào 5 chủ đề chính bao gồm:

Pharmex: Triển lãm chuyên ngành sản phẩm Dược phẩm, máy móc và thiết bị công nghệ nghiên cứu và phát triển sản xuất nguyên liệu, đóng gói dược phẩm

Medex: Triển lãm chuyên ngành thiết bị và dụng cụ y khoa nơi kết nối cộng đồng thiết bị y tế với việc đa dạng hóa các giải pháp ứng dụng sản phẩm trên nhiều lĩnh vực như thiết bị chẩn đoán hình ảnh, thiết bị phòng phẫu thuật, thiết bị theo dõi và chăm sóc bệnh nhân.

Analytex: Triển lãm Sản phẩm và thiết bị hóa nghiệm, công nghệ phân tích, đo lường và kiểm tra chất lượng sản phẩm trong ngành dược phẩm và công nghệ sinh học, thiết bị xử lý môi trường bệnh viện, xử lý môi trường nước và rác thải trong ngành Y tế.

Beautycare: Triển lãm thiết bị thẩm mỹ, massage spa và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.

Hospex: Dịch vụ y tế chất lượng cao Việt Nam và Quốc tế nhằm mục địch cung cấp thong tin cập nhật cho người dân có nhu cầu về những dịch vụ Y tế chất lượng cao của các Bệnh viên, Phòng khám trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó sẽ có chuỗi Hội thảo do Bộ Y tế chủ trì về Trang thiết bị Y tế, Dược phẩm, dịch vụ y tế chất lượng cao… sẽ được tổ chức trong sự kiện này. Triển lãm nhằm kỷ niệm 9 năm liên tục phát triển với mục tiêu đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật của y học thế giới đến với các nhà chuyên môn và doanh nghiệp Việt Nam


ctv9
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn