Triển lãm uy tín về thực phẩm chức năng, thành phần thực phẩm Hi China và Fi Asia-China 2018

Triển lãm Hi China và Fi Asia-China 2018 là chuỗi sự kiện uy tín về thực phẩm chức năng

Tưng bừng khai mạc Triển lãm quốc tế TPCN - I3F Việt Nam 2017

Vietnam Medi-Pharm 2017: Cơ hội dùng thử thiết bị y tế giám sát sức khỏe chất lượng cao

Triển lãm quốc tế Y Dược 2016 đang diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô

Cơ hội xuất khẩu TPCN Việt sang thị trường Myanmar

Được bắt nguồn từ Triển lãm Thành phần thực phẩm thiên nhiên và Thực phẩm chức năng Châu Âu – Triển lãm lớn và uy tín dành cho các Thành phần thực phẩm với hơn 30 năm lịch sử ở Châu Âu, Triển lãm Hi China và Fi Asia-China khu vực Châu Á - Trung Quốc đã diễn ra thành công liên tiếp trong 19 năm, thu hút các nhà cung cấp và các chuyên gia uy tín hàng đầu Trung Quốc và toàn thế giới tham dự Triển lãm hàng năm với hơn 3.800 nhà cung cấp và hơn 80.000 chuyên gia.

Hiện nay, vấn đề sức khỏe đã trở thành mối quan tâm chung của toàn xã hội. Các nước phát triển có xu hướng ưa chuộng dùng các sản phẩm thực phẩm chức năng. Chính vì vậy, đa số cáccông ty sản xuất thuốc đang chuyển sang sản xuất thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung và có những bước tăng trưởng ổn định. Với sự phát triển của khoa học công nghệ, thực phẩm chức năng cũng đã và đang khẳng định được hiệu quả của mình khi trở thành một trong những sản phẩm hỗ trợ cho việc chăm sóc sức khỏe, làm đẹp của người dân.

Hi China là Triển lãm thương mại tại Trung Quốc chuyên về thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung, các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên và chăm sóc sức khỏe. Với 19 năm thành công liên tiếp, Hi China 2018 năm thứ 20 là sự kiện không thể bỏ qua trong ngành chăm sóc sức khỏe.

Hi China là Triển lãm thương mại tại Trung Quốc chuyên về thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung, các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên và chăm sóc sức khỏe.

Với 19 năm thành công liên tiếp, Hi China 2018 năm thứ 20 là sự kiện không thể bỏ qua trong ngành chăm sóc sức khỏe.

Hi China diễn ra cùng thời điểm với Triển lãm Dược phẩm hàng đầu CPhI China, Healthplex & NPC (HNC) 2018 và NEX tạo nên môi trường hoàn hảo cho ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe toàn diện chỉ tại một điểm

Tham dự 100+ các sự kiện và diễn đàn chuyên ngành để cập nhật các giải pháp, sản phẩm, xu hướng mới trong ngành• Đây cũng là cơ hội gặp gỡ và kết nối với các nhà sản xuất, các nhà cung cấp và các chuyên gia đến từ Trung Quốc và toàn thế giới chỉ tại một sự kiện: hơn 80.000 chuyên gia cùng hơn 3.800 nhà cung cấp.

Tham dự các hoạt động tại Triển lãm: Chương trình kết nối doanh nghiệp, các buổi hội thảo chuyên đề, hệ thống tìm kiếm nhà cung cấp, hội nghị phát triển ngành công nghiệp thực phẩm bổ sung, các bữa tiệc kết nối mạng lưới doanh nghiệp, các buổi giới thiệu ra mắt các cải tiến mới... 

Fi Asia-China là Triển lãm thương mại tại Trung Quốc trong ngành thực phẩm và đồ uống.

Năm nay, lần đầu tiên, Fi Asia-China 2018 sẽ diễn ra cùng với với Triển lãm ProPak China 2018, Expo Food Manufacturing 2018 và Starch Expo 2018 tạo nên môi trường giao lưu hoàn hảo cho ngành công nghiệp thực phẩm và nước giải khát chỉ tại một điểm.

Triển lãm là sự kết hợp về thành phần thực phẩm cũng như các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm, các sản phẩm tinh bột để phục vụ ngành thực phẩm và đồ uống đang phát triển mạnh mẽ.

Tham dự hơn 50 dự kiện và diễn đàn chuyên ngành để cập nhật các giải pháp, sản phẩm, xu hướng mới.

Cơ hội gặp gỡ và kết nối với các nhà sản xuất, các nhà cung cấp và các chuyên gia đến từ Trung Quốc và toàn thế giới chỉ tại một sự kiện: Fi Asia-China dự kiến sẽ thu hút hơn 35.000 chuyên gia và hơn 1.000 nhà cung cấp từ Trung Quốc và nước ngoài.

Tham dự các hoạt động tại Triển lãm: Các Hội thảo và Giải thưởng Sáng tạo, khu trưng bày ra mắt sản phẩm mới, hệ thống kết nối doanh nghiệp, hệ thống tìm kiếm nhà cung cấp, các buổi hội thảo chuyên đề, hội thảo kỹ thuật, các chương trình giới thiệu khám phá....

Trung Quốc là thị trường phát triển nhanh nhất thế giới

GDP bình quân đầu người ở Trung Quốc đã tăng từ 2.000USD trong năm 2006 lên 8.000USD vào năm 2016. Đến năm 2022, 75% người tiêu dùng thành thị của Trung Quốc sẽ là tầng lớp trung lưu và tầng lớp trung lưu dự kiến sẽ đạt 800 triệu người vào năm 2030.

Chi tiêu cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Trung Quốc đã tăng lên từ 15-30% hàng năm trong 20 năm qua (13% các nước phát triển). Ước tính đến năm 2019, doanh số bán thực phẩm chăm sóc sức khỏe ở Trung Quốc sẽ đạt 44 tỷ USD với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 14%.

Trung Quốc là thị trường tiêu dùng lớn của thế giới về thực phẩm và đồ uống, dược phẩm, thực phẩm chức năng và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, thị trường Trung Quốc cũng đang thu hút rất nhiều thương hiệu nước ngoài.  Hiện tại Trung Quốc cũng đã áp dụng các biện pháp kiểm soát an toàn thực phẩm chặt chẽ hơn nhằm tăng nhu cầu nhập khẩu nguyên liệu thực phẩm an toàn và chất lượng cao.

Chính vì vậy, Trung Quốc là thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác mới và các sản phẩm chất lượng. Triển lãm Quốc tế Hi ChinaFi Asia-China 2018 là triển lãm uy tín chất lượng với 19 năm thành công liên tiếp, là nơi để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Trung Quốc đang phát triển nhanh nhất thế giới, gặp gỡ các đối tác tiềm năng và phát triển hệ thống kinh doanh của mình.

Đánh giá của các đối tác về Triển lãm

Công ty TNHH Synbiotech (Nam Kinh)"Công tác chuẩn bị cho Triển lãm rất chu đáo. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ Ban tổ chức, chúng tôi đã có những trải nghiệm thú vị tại triển lãm và đã gặp một số khách hàng tiềm năng. Khách tham quan đều rất chất lượng và thuộc các lĩnh vực liên quan trong ngành. Chúng tôi chắc chắn sẽ tiếp tục tham dự Triển lãm"

Herbalife"Chúng tôi tham dự Triển lãm để tìm một số đối tác tiềm năng và chúng tôi đã tìm thấy một số nhà cung cấp nguyên liệu phù hợp. Chúng tôi đã có nhiều cuộc gặp gỡ chất lượng với các nhà cung cấp. Chúng tôi cũng đã tham dự một số hội thảodiễn đàn thực sự có giá trị và giúp ích cho công ty chúng tôi. Thông qua triển lãm, chúng tôi đã có một số ý tưởng mới và đẩy mạnh việc mua bán các sản phẩm."

Để đăng ký tham dự vui lòng liên hệ:

Đại diện BTC Hi China và Fi Asia-China 2018 tại Việt Nam, Công ty CP Triển lãm Công nghệ và Sự kiện Quốc tế (ITEC). Địa chỉ: Số 6 ngõ 107 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: +84 243.556 2292 (Ext: 31) | Fax: +84 243.556 2293 - Ms.Lan Hương (Lily) | Tel: +84914 936 954 | Email: [email protected]

www.figlobal.com/hi-china | www.figlobal.com/fi-asia-china

Trần Lưu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng