Cách điều trị viêm da cơ địa an toàn cho trẻ sơ sinh?

Thiếu hụt các nguyên tố vi lượng có thể là nguyên nhân gây ra viêm da cơ địa ở trẻ sơ sinh.

5 điều đơn giản mẹ có thể làm giúp con không bị bệnh eczema

Nên làm gì khi bị viêm da cơ địa để bệnh không nặng lên?

Viêm da cơ địa có nên dùng TPCN Kim Miễn Khang và Explaq?

Mùa lạnh, đừng chủ quan khi bị ngứa da

Giúp mẹ nhận biết, chăm sóc trẻ bị viêm da cơ địa

Trả lời:

Chào bạn!

Con trai bạn năm nay 2 tuổi, có biểu hiện khô da, bong tróc ít, nổi mẩn và ngứa toàn thân, đi khám bác sĩ chẩn đoán là bị viêm da cơ địa. Bệnh viêm da cơ địa là một bệnh lý ngoài da, hiện nay chưa có thuốc điều trị khỏi hẳn, việc điều trị chủ yếu là kiểm soát triệu chứng, tránh tái phát bạn nhé. Hơn nữa, nguyên nhân gây viêm da cơ địa hiện nay còn chưa được làm sáng tỏ. Tuy nhiên, các nhà khoa học đã chỉ ra được mối quan đặc biệt giữa việc thiếu hụt các nguyên tố vi lượng, đặc biệt là kẽm trong việc hình thành bệnh. 

Hiện nay, trên thị trường có một sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên cho thấy hiệu quả rất tốt với người bị viêm da cơ địa có tên Eczestop. Sản phẩm này có thành phần chính là kẽm salicylate, cung cấp nguyên tố kẽm, góp phần tác động lên căn nguyên gây viêm da cơ địa. Ngoài ra, một nguyên nhân khác dẫn đến viêm da cơ địa là do sự rối loạn của hệ thống miễn dịch, thành phần kẽm trong kem bôi Eczestop giúp duy trì hoạt động của tuyến ức, là tuyến kiểm soát hệ thống miễn dịch của cơ thể. Do đó, nó làm tác động vào căn nguyên gây bệnh và làm giảm khả năng bùng phát viêm da cơ địa. Bạn có thể ra các hiệu thuốc tây trên phạm vi cả nước để sản phẩm này nhé!

Chúc bạn sức khỏe!

DS. Nguyên Hương

Bị ngứa, nổi mẩn, có nên dùng Eczestop? - Ảnh 1Kem làm sạch da Eczestop: Hết ngứa, sạch Eczema

Là sự kết hợp giữa nước tinh khiết, dầu dừa với Glycereth- 26; dầu hạt Neem, Propylen glycol; chiết xuất vỏ thân Núc nác; Glyceryl Stearate, PEG- 40 stearate; Ceteareth- 20; Cetearyl alcohol; sáp ong trắng; Acid citric, Chitosan; kẽm salicylate, Isopropyl myristate; Nipagin; Nipasol; Nano bạc, kem làm sạch da Eczestop giúp làm sạch bề mặt da, sát khuẩn, tăng tái tạo tế bào da, trong các trường hợp da bị kích ứng, mụn nước, ngứa, các thể eczema như viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc, chàm tổ đỉa, viêm da tiết bã, viêm da thần kinh, ezema thể đồng tiền, viêm da dị ứng; Làm ẩm, mềm da, giúp làm sạch bề mặt da, làm sạch vi khuẩn, dùng làm sạch da trong các trường hợp tổ đỉa, chàm, eczema.
Số công bố: 1162/16/CBMP- HN
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị