Trẻ chậm nói nên dùng thực phẩm chức năng nào?

Trẻ chậm nói do da cha mẹ không quan tâm

Người tự kỷ thông minh hơn

Đa số trường hợp tự kỷ là do... gene

Trẻ chậm nói: Cha mẹ phải làm sao?

Con chậm nói: Lời “tự thú” của mẹ!

ThS.BS Quách Thúy Minh - Nguyên Trưởng khoa Tâm bệnh, Bệnh viện Nhi Trung ương, trả lời:

Chào chị! Đối với trường hợp bé nhà chị, gia đình nên dành nhiều thời gian trò chuyện với bé, chơi với bé và dạy bé nói nhiều hơn. Đồng thời, gia đình nên nhờ cô giáo quan tâm hơn đến trường hợp của bé để khi ở trên lớp cô sẽ dành thời gian trò chuyện và dạy bé nhiều hơn nhằm giúp bé phát triển khả năng ngôn ngữ.

Bên cạnh đó chị nên cho bé dùng thêm sản phẩm Vương Não Khang với liều dùng là ngày 2 gói chia làm 2 lần, uống trước bữa ăn 30 phút. Rất mừng khi bé nhà chị uống Vương Não Khang và đã có kết quả tốt. Chị có thể hoàn toàn yên tâm cho bé tiếp tục uống Vương Não Khang.

Thực phẩm chức năng Vương Não Khang không chỉ có tác dụng hỗ trợ phát triển khả năng ngôn ngữ cho bé mà còn tăng trưởng trí tuệ, trí nhớ, khả năng học tập và tính tập trung cho bé. Vương Não Khang là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn vì vậy anh có thể mua Vương Não Khang về cho bé uống. Chị nên kiên trì cho bé sử dụng một đợt điều trị từ 3 - 6 tháng để cho kết quả tốt nhất.

Chúc chị và gia đình luôn khỏe mạnh!



Gia Hân H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị