Trẻ bị ngứa, da sần, kèm tróc vảy là bệnh gì?

Rất nhiều trẻ bị viêm da cơ địa, gây ngứa, khó chịu

Cách điều trị viêm da cơ địa an toàn cho trẻ sơ sinh?

Kem làm sạch da Eczestop - Hết ngứa, sạch eczema

5 điều đơn giản mẹ có thể làm giúp con không bị bệnh eczema

Giúp mẹ nhận biết, chăm sóc trẻ bị viêm da cơ địa

Trả lời:

Chào bạn!

Theo mô tả thì con trai bạn có biểu hiện khô, tróc vẩy, ngứa sần trên da. Không rõ bạn đã cho con đi khám chưa? Thông thường, biểu hiện khô, tróc vẩy, ngứa sần trên da là các triệu chứng điển hình của bệnh eczema hay còn gọi là viêm da cơ địa. Tuy nhiên, bạn không nói rõ là bé bị ở những vị trí nào, có tính chất theo mùa hay không? Do đó, kết luận trên chỉ là chẩn đoán sơ bộ. Bạn nên đưa con đi khám chuyên khoa da liễu để được chẩn đoán và có phương pháp điều trị thích hợp.

Trong trường hợp con bạn bị viêm da cơ địa thì việc thoa thuốc chỉ giúp giảm triệu chứng. Hiện tại, bệnh viêm da cơ địa chưa có thuốc chữa khỏi hoàn toàn, do đó, mục tiêu điều trị là kiểm soát bệnh, hạn chế tái phát. 

Đối với trường hợp con của bạn (4 tuổi), bạn nên cho bé sử dụng các sản phẩm bôi ngoài da chứa thành phần thiên nhiên giúp hỗ trợ điều trị bệnh an toàn, điển hình như kem Eczestop. Sản phẩm này có thành phần chính là kẽm salicylatekết hợp cùng các dược liệu khác tạo thành công thức toàn diện, đáp ứng đầy đủ mục tiêu điều trị của bệnh viêm da cơ địa bao gồm tăng cường sức khỏe làn da, bổ sung nguyên tố kẽm cho da, tăng cường hệ miễn dịch làn da; hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa, chàm… mà không phải lo lắng về tác dụng phụ.

Chúc bạn sức khỏe!

DS. Nguyễn Hương

Kem làm sạch da Eczestop: Hết ngứa, sạch Eczema
Là sự kết hợp giữa nước tinh khiết, dầu dừa với Glycereth- 26; dầu hạt Neem, Propylen glycol; chiết xuất vỏ thân Núc nác; Glyceryl Stearate, PEG- 40 stearate; Ceteareth- 20; Cetearyl alcohol; sáp ong trắng; Acid citric, Chitosan; kẽm salicylate, Isopropyl myristate; Nipagin; Nipasol; Nano bạc, kem làm sạch da Eczestop giúp làm sạch bề mặt da, sát khuẩn, tăng tái tạo tế bào da, trong các trường hợp da bị kích ứng, mụn nước, ngứa, các thể eczema như viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc, chàm tổ đỉa, viêm da tiết bã, viêm da thần kinh, ezema thể đồng tiền, viêm da dị ứng; Làm ẩm, mềm da, giúp làm sạch bề mặt da, làm sạch vi khuẩn, dùng làm sạch da trong các trường hợp tổ đỉa, chàm, eczema.
* Số công bố: 1162/16/CBMP- HN
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị