Tràng Tiền Plaza mở cửa trở lại với hàng "bình dân"

Nhiều gian hàng mới tại TTP phù hợp với túi tiền người tiêu dùng hơn trước (Ảnh: TTP)

Tràng Tiền Plaza tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng lớn

Jonathan Hạnh Nguyễn: "Tràng Tiền không chết đâu"

Cuộc thi trang trí lồng đèn tại TTTM Tràng Tiền Plaza

1.500 chiếc kem Tràng Tiền "bán trước ngày sản xuất"

Trung tâm thương mại Tràng Tiền ưu đãi tới 50% mừng sinh nhật 1 tuổi

Sau đợt quy hoạch này, tầng 3, 4 và 6 của TTP đã có một diện mạo mới, hiện đại và hấp dẫn hơn nhờ cách bài trí thông thoáng. Các gian hàng tạo không gian mua sắm thoải mái, dễ chịu, nhưng vẫn có nét đặc trưng riêng.

Bà Nguyễn Hồng Loan – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Tràng Tiền, khẳng định: “Chúng tôi quy hoạch mặt bằng các tầng 3, 4 và 6 để TTTM Tràng Tiền không chỉ cao cấp, sang trọng, mà còn là một địa điểm thu hút nhiều thương hiệu uy tín, nhiều sản phẩm dịch vụ uy tín và đa dạng, hơn nữa, để phục vụ được nhiều phân khúc khách hàng trong nước và quốc tế khi tới du lịch tại Việt Nam”.

Bên cạnh những thương hiệu luxury vẫn duy trì ở tầng 1 và 2, TTP đã làm việc với nhiều nhà mốt danh tiếng và đưa các thương hiệu mới vào TTP phù hợp với nhiều đối tượng mua sắm đa dạng. Đây đều là những thương hiệu “hot” trên thị trường, hoặc những thương hiệu lần đầu tiên có mặt ở Hà Nội và đã chọn TTP để là nơi ra mắt đối với các fashionista của Thủ đô. Có thể kể đến những thương hiệu như Roberto Cavalli, Mango Man, Banana Republic, Adidas, Paul & Shark, Diesel và khu vực ẩm thực…

Khu ẩm thực thu hút nhiều thực khách tại Tràng Tiền Plaza (Ảnh: TTP)

Trao đổi thêm với Health+, bà Nguyễn Hồng Loan cho biết: “Trong dịp Giáng sinh, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán, TTP triển khai nhiều chương trình khuyến mại, quà tặng mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng. Hiện tại, TTP đang triển khai chương trình bốc thăm trúng thưởng và chương trình vòng quay may mắn tại TTP từ ngày 17 đến ngày 30/12/2014. Khách hàng nào có hóa đơn trị giá 1 triệu đồng trở lên sẽ được chọn phần quà trong chương trình vòng quay may mắn. Khách hàng có hóa đơn trị giá trên 1,5 triệu đồng sẽ được tham gia cả 2 chương trình, với giải thưởng ngày là 1 chiếc iPad mini, giải chính khi kết thúc là xe máy Vespa Primavera cùng nhiều giải thưởng khác giá trị khác”.

Nhằm đem lại những giá trị bền vững và thắt chặt hơn sự liên kết của TTP với khách hàng khi đến với thiên đường mua sắm, TTP vẫn tiếp tục triển khai chương trình thẻ VIP đối với khách hàng sở hữu thẻ thành viên của trung tâm khi mua sắm. Theo đó, các khách hàng sau khi sở hữu thẻ VIP của TTP đều được trực tiếp chiết khấu từ 5 đến 15% giá trị đơn hàng đối với chính sách riêng của từng thương hiệu. 

TTP được Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) do ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm Chủ tịch đầu tư với hơn 400 tỷ đồng để nâng cấp và sửa chữa biến nó thành một Tràng Tiền Plaza với nội thất sang trọng và đưa các thương hiệu thời trang đình đám vào trung tâm thương mại này để bán lẻ.

TTP được xây dựng trên nền đất của cửa hàng bách hóa cũ, có diện tích 20.000m vuông, với lịch sử trên 113 năm.
Vân Anh H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội