Sẽ có 2.500 người hiến máu trong Ngày hội Tình nguyện Quốc gia 2016?

"Trái tim tình nguyện 2016" được tổ chức vào ngày 3/12/2016

"Sống để yêu thương" - Ngày hội tôn vinh thầy cô giáo hiến máu

Hơn 200 người hiến máu tại Sứ quán Mỹ

Muốn hiến máu cần những điều kiện gì?

8 lợi ích sức khỏe từ việc hiến máu

Ngày hội tình nguyện Quốc gia “Trái tim tình nguyện 2016” với thông điệp “Thế giới ngợi ca - Đồng hành cùng tình nguyện viên” sẽ là nơi gặp gỡ, giao lưu và tôn vinh những người tình nguyện trên cả nước. Chương trình diễn ra trong ngày 3/12/2016 tại Công viên Hòa Bình (đường Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Ngày hội dự kiến sẽ thu hút sự quan tâm, ủng hộ của 100.000 người qua các mạng xã hội; 50 đơn vị, tổ chức hoạt động tình nguyện, công tác xã hội, doanh nghiệp và trên 20.000 người tham gia tại ngày hội, hơn 3.000 người đăng ký hiến máu tình nguyện và dự kiến tiếp nhận 2.500 đơn vị máu dự phòng cho cấp cứu và điều trị trong dịp cuối năm.

Ngoài chương trình hiến máu, các sự kiện hấp dẫn khác cũng sẽ diễn ra trong ngày hội như chương trình hội trại "Sắc màu tình nguyện", triển lãm ảnh “Khoảnh khắc tình nguyện”, nhạc hội “Kết nối trái tim tình nguyện”, cuộc thi nấu ăn “Bữa cơm yêu thương” và Hội thảo “Phát huy vai trò tình nguyện viên trong phong trào hiến máu nhân đạo”.

Ngày hội Tình nguyện Quốc gia hứa hẹn mang đến một cái Tết đầy bùng nổ, đầy lửa, đầy sức nóng của những người làm tình nguyện. Tết tình nguyện sẽ là nơi gặp gỡ, cộng hưởng của những trái tim muốn chung tay góp sức vì cộng đồng bằng hành động thiết thực hiến máu nhân đạo cứu chữa  người bệnh.

Đăng ký hiến máu trong Ngày hội Tình nguyện Quốc gia TẠI ĐÂY!
Thông tin chi tiết về ngày hội bạn có thể truy cập TẠI ĐÂY!
Trần Lưu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn