Chuyên đề: Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh Khỏe & đẹp sau tuổi 35

Photo

Vì sao bạn nên ăn trái cây có màu đỏ? - Ảnh 1
Trái cây màu đỏ chứa nhiều Lycopene, rất tốt cho sức khỏe của bạn
Vì sao bạn nên ăn trái cây có màu đỏ? - Ảnh 2
Lycopene là chất chống oxy hoá mạnh: Lycopene là một chất chống oxy hoá mạnh, không chỉ giúp làm sạch các gốc tự do mà còn giúp ngăn ngừa các tổn thương oxy hoá do các chất độc trong cơ thể gây ra.
Vì sao bạn nên ăn trái cây có màu đỏ? - Ảnh 3
Lycopene ngăn ngừa ung thư: Lycopene được cho là có tác dụng ngăn ngừa và làm chậm sự tiến triển của nhiều loại bệnh ung thư như: ung thư tuyến tiền liệt và ung thư vú.
Vì sao bạn nên ăn trái cây có màu đỏ? - Ảnh 4
Lycopene giữ cho mắt khỏe mạnh: Do là chất chống oxy hoá mạnh nên lycopene giúp ngăn ngừa sự phát triển của bệnh đục thủy tinh thể và ngăn ngừa thị giác bị suy yếu do tuổi tác.
Vì sao bạn nên ăn trái cây có màu đỏ? - Ảnh 5
Lycopene cải thiện sức khoẻ tim mạch: Lycopene cũng giúp giảm nguy cơ các bệnh tim mạch và làm giảm sự hình thành mảng bám trong động mạch.
Vì sao bạn nên ăn trái cây có màu đỏ? - Ảnh 6
Lycopene giảm đau thần kinh: Các nghiên cứu đã chứng minh rằng, lycopene giúp làm giảm đau thần kinh, đặc biệt là các tổn thương thần kinh do biến chứng của bệnh đái tháo đường.
Vì sao bạn nên ăn trái cây có màu đỏ? - Ảnh 7
Lycopene rất tốt cho não: Lycopene giúp bảo vệ não bộ và chống lại các vấn đề thoái hóa thần kinh. Nó làm chậm sự khởi phát và làm chậm sự tiến triển của bệnh Alzheimer.

Vì sao bạn nên ăn trái cây có màu đỏ?

Đăng bới: Trần Lưu13/11/2017 13:50

Health+ | Các loại trái cây màu đỏ như cà chua, đu đủ, bưởi, đào, dưa hấu... là những nguồn thực phẩm chứa dồi dào hàm lượng Lycopene, rất tốt cho sức khỏe của bạn. Dưới đây là những lợi ích của Lycopene mà có thể bạn chưa biết.

(Đọc thêm)
loading...

Tin nóng

  • 10 sai lầm khi ăn sáng khiến bạn khó giảm cân

    10 sai lầm khi ăn sáng khiến bạn khó giảm cân

    Bỏ ăn sáng có thể khiến bạn khó kiểm soát cân nặng hơn so với việc ăn sáng đầy đủ. Ăn sáng không đúng cách cũng khiến việc giảm cân trở nên bất khả thi hơn. Dưới đây là 10 sai lầm phổ biến khi ăn sáng khiến bạn dễ tăng cân, béo phì:

  • Ăn gì để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt?

    Ăn gì để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt?

    Hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS) là những biểu hiện khó chịu ở phụ nữ trước mỗi kỳ kinh nguyệt như đau lưng, căng vú, chuột rút, mệt mỏi, khó chịu, căng thẳng, trầm cảm, mất ngủ... Để giảm những triệu chứng khó chịu này, bạn có thể ăn những thực phẩm như dưới đây.

  • Bí quyết giúp dân công sở hết mệt mỏi và buồn ngủ vào buổi chiều

    Bí quyết giúp dân công sở hết mệt mỏi và buồn ngủ vào buổi chiều

    Mệt mỏi, uể oải và buồn ngủ vào buổi chiều là nỗi ám ảnh của không ít người. Để đối phó với các vấn đề này, bạn có thể tham khảo những cách đơn giản dưới đây!

  • Ho, đau đầu, sổ mũi thì uống thuốc gì?

    Ho, đau đầu, sổ mũi thì uống thuốc gì?

    Đau đầu, sốt, ho, đau họng, ngạt mũi... là những triệu chứng thường gặp khi bạn bị cảm cúm hoặc cảm lạnh. Dưới đây là một số loại thuốc giúp bạn có thể giảm những triệu chứng này:

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm