Vì sao bạn nên ăn trái cây có màu đỏ?

Trái cây màu đỏ chứa nhiều Lycopene, rất tốt cho sức khỏe của bạn

Không chỉ cà chua màu đỏ mới có thể ngăn ngừa ung thư

Màu đỏ tác động tới sức khỏe như thế nào?

Nên ăn những thực phẩm màu tím và xanh lam này

Những lưu ý khi tiêu thụ thực phẩm màu vàng và cam

Lycopene là chất chống oxy hoá mạnh: Lycopene là một chất chống oxy hoá mạnh, không chỉ giúp làm sạch các gốc tự do mà còn giúp ngăn ngừa các tổn thương oxy hoá do các chất độc trong cơ thể gây ra.Lycopene là chất chống oxy hoá mạnh: Lycopene là một chất chống oxy hoá mạnh, không chỉ giúp làm sạch các gốc tự do, mà còn giúp ngăn ngừa các tổn thương oxy hoá do các chất độc trong cơ thể gây ra.

Lycopene ngăn ngừa ung thư: Lycopene được cho là có tác dụng ngăn ngừa và làm chậm sự tiến triển của nhiều loại bệnh ung thư như: ung thư tuyến tiền liệt và ung thư vú.Lycopene ngăn ngừa ung thư: Lycopene được cho là có tác dụng ngăn ngừa và làm chậm sự tiến triển của nhiều loại bệnh ung thư như: Ung thư tuyến tiền liệt và ung thư vú.

Lycopene giữ cho mắt khỏe mạnh: Do là chất chống oxy hoá mạnh nên lycopene giúp ngăn ngừa sự phát triển của bệnh đục thủy tinh thể và ngăn ngừa thị giác bị suy yếu do tuổi tác.Lycopene giữ cho mắt khỏe mạnh: Do là chất chống oxy hoá mạnh nên lycopene giúp ngăn ngừa sự phát triển của bệnh đục thủy tinh thể và ngăn ngừa thị giác bị suy yếu do tuổi tác.

Lycopene cải thiện sức khoẻ tim mạch: Lycopene cũng giúp giảm nguy cơ các bệnh tim mạch và làm giảm sự hình thành mảng bám trong động mạch.Lycopene cải thiện sức khoẻ tim mạch: Lycopene cũng giúp giảm nguy cơ các bệnh tim mạch và làm giảm sự hình thành mảng bám trong động mạch.

Lycopene giảm đau thần kinh: Các nghiên cứu đã chứng minh rằng, lycopene giúp làm giảm đau thần kinh, đặc biệt là các tổn thương thần kinh do biến chứng của bệnh đái tháo đường.Lycopene giảm đau thần kinh: Các nghiên cứu đã chứng minh rằng, lycopene giúp làm giảm đau thần kinh, đặc biệt là các tổn thương thần kinh do biến chứng của bệnh đái tháo đường.

Lycopene rất tốt cho não: Lycopene giúp bảo vệ não bộ và chống lại các vấn đề thoái hóa thần kinh. Nó làm chậm sự khởi phát và làm chậm sự tiến triển của bệnh Alzheimer.Lycopene rất tốt cho não: Lycopene giúp bảo vệ não bộ và chống lại các vấn đề thoái hóa thần kinh. Nó làm chậm sự khởi phát và làm chậm sự tiến triển của bệnh Alzheimer.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng