Trắc nghiệm mức độ lão hoá da cho nàng 30+

Tuỳ thuộc vào chế độ sinh hoạt cũng như chăm sóc mà mỗi người có mức độ lão hoá da khác nhau.

Chăm sóc da nhờn và mụn chỉ cần thế này là đủ

Menu trong uống ngoài bôi cho da khoẻ đẹp

7 cách giải quyết cho da xấu, nhăn nheo và lão hóa

Nhai thai cừu: Món quà cho sức khỏe

1.Bạn có sử dụng kem chống nắng đúng cách mỗi khi đi ra ngoài?

2. Bạn có uống đủ nước để duy trì độ ẩm của cơ thể mỗi ngày?
3. Bạn có chú ý bổ sung các hoạt chất chống lão hoá da từ thiên nhiên như nhau thai cừucollagen và các loại vitamin cần thiết như A, C, E mỗi ngày không?
4. Bạn có dùng sản phẩm kem chống lão hóa dành riêng cho loại da của mình không?
5. Bạn có dùng nước ấm (hoặc mát) thay cho nước nóng khi rửa mặt không?
6. Bạn có chủ động hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá không?
7. Bạn có ngủ đủ 7-8 giờ/ngày không?
8. Bạn hạn chế tiếp xúc với màn hình máy tính khi có thể không?
9. Bạn có hạn chế các thức ăn dầu mỡ và đồ ngọt trong khẩu phần hàng ngày không?
Từ 7-9 điểm: Nhờ chế độ sống khoa học và ý thức chăm sóc tốt, làn da của bạn vẫn duy trì được độ căng mịn, tươi trẻ hơn so với lứa độ tuổi thật. Tuy nhiên, bạn không thể tránh khỏi những tác nhân có hại từ bên ngoài và quy luật lão hóa tự nhiên. Chính vì vậy, ngoài việc chăm sóc da từ bên ngoài, bạn cần tích cực bổ sung các dưỡng chất chống lão hóa như nhau thai cừu, collagen, vitamin và khoáng chất để giúp da duy trì được vẻ đẹp dài lâu.
Từ 5-7 điểm: Làn da của bạn được chăm sóc khá tốt nên vẫn duy trì được độ đàn hồi và mịn màng cần thiết nhưng bạn vẫn nên lưu ý những yếu tố khách quan có thể thúc đẩy quá trình lão hóa. Làn da bạn cần được dưỡng chống lão hóa nhiều hơn bên cạnh các bước chăm sóc da cơ bản hàng ngày.
Dưới 5 điểm: Làn da bạn đang phải đối mặt với nguy cơ lão hóa sớm bởi nhiều thói quen không lành mạnh như thức khuya, sử dụng rượu bia, lười uống nước… Làn da bạn đang mất dần độ đàn hồi, xuất hiện nhiều nếp nhăn và thâm nám.
Da bạn đã bắt đầu lão hóa từ 25 tuổi và mạnh mẽ nhất từ tuổi 30, vì vậy hãy đặc biệt quan tâm đến làn da ngay từ tuổi 30, bắt đầy bằng việc thay đổi bản thân và thay đổi những thói quen hằng ngày để không phá hủy làn da của bạn.
Những điều bạn cần biết để chăm sóc da tốt hơn:
Độ căng của da có thể thể phục hồi không? Câu trả lời là bạn hoàn toàn có thể phục hồi lại độ căng và độ đàn hồi của da, nếu như thay đổi chế độ sinh hoạt và hạn chế các thói quen gây hại cho da, đồng thời sử dụng các sản phẩm chăm sóc da từ bên trong đặc biệt là những sản phẩm giúp tăng sinh Collagen và Elastin, da bạn sẽ lấy lại được độ căng mịn.
Lão hoá da không phải do di truyền? Chính xác! Lão hoá da là do những tác động từ bên ngoài, cách sống thiếu điều độ, và ý thức chăm sóc da không tốt.
Nhau thai cừu giúp chống được lão hoá da đúng không ? Đúng, rất nhiều tài liệu đã chứng minh về tác dụng lão hoá da của nhau thai cừu. Đó là do nhau thai cừu có có chứa rất nhiều các hoạt chất quý giá và hàng loạt các chất có hoạt tính sinh học cần thiết cho cơ thể. Nhờ vậy mà nó giúp thúc đẩy hoạt động của tế bào da, giúp da đào thải độc tố và phục hồi làn da lão hoá, cũng như giữ cho làn da luôn khỏe mạnh, hồng hào.
Chăm sóc da hàng ngày giúp giảm nếp nhăn, duy trì độ đàn hồi cho da và chống lão hóa hiệu quả
Ngoài ra, nhau thai cừu còn có tác dụng tái tạo các tế bào da nên giúp làm trắng da, làm mờ vết nám, mờ sẹo và làm chậm quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, một trong những ưu điểm vượt trội của nhau thai cừu được nhiều chị em yêu thích đó là tác dụng tăng tái tạo Collagen và Elastin tự nhiên, giúp giảm nếp nhăn và duy trì độ đàn hồi cho làn da.
Chính vì vậy mà từ trước đến nay, nhau thai cừu vẫn được coi là nguyên liệu hàng đầu giúp làm đẹp da và chống lại 5 dấu hiệu lão hoá, giúp Làm căng da; Dưỡng ẩm; Giúp da sáng hồng, đều màu; Thu nhỏ lỗ chân lông; Giảm nám, tàn nhang.

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux - Kiêu sa làn da không tuổi

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.
XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP
Website: charmlux.vn. Hotline:1900 6436.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp