TPCN Nga Phụ Khang có giúp tiêu nhân xơ?

Nhân xơ tử cung mặc dù không phải là bệnh lý cấp tính, nhưng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nói riêng và sức khỏe toàn trạng nói chung

U xơ tử cung: Phẫu thuật cắt bỏ tử cung không phải là giải pháp duy nhất!

Nghi ngờ u xơ tử cung cần dùng sản phẩm này

Nút mạch u xơ tử cung giúp phụ nữ cải thiện ham muốn tình dục

Kinh nguyệt nhiều có phải triệu chứng của u xơ tử cung?

Trả lời:
Chào bạn, 
Bạn có chia sẻ là bị 3 nhân xơ tử cung nhưng không nói rõ năm nay bao nhiêu tuổi, đã có gia đình và sinh con hay chưa?
Trước tiên bạn cần biết rằng, nhân xơ tử cung là u ở thành tử cung, có kích thước nhỏ, được cấu tạo từ các tế bào cơ trơn tử cung. Các nhân xơ này thường là lành tính, có thể là một u hay nhiều u (đa nhân xơ tử cung). Kích thước nhân xơ rất khác nhau, có thể nhỏ vài milimet nhưng cũng có thể to hơn và thay đổi theo thời gian. Tùy thuộc vào kích thước của khối u xơ tử cung mà bệnh nhân sẽ được áp dụng những biện pháp điều trị phù hợp, bao gồm: nội khoa hay ngoại khoa. 
Hiện nay, các nhà khoa học vẫn chưa tìm được nguyên nhân gây ra khối u xơ tử cung, nhưng đã tìm thấy mối liên quan đến chỉ số hormone estrogen cao trong cơ thể. Do đó, để đảm bảo sức khỏe sinh sản và nội tiết của người phụ nữ, thì điều trị nội khoa vẫn là phương pháp tiên quyết. Nhân xơ tử cung mặc dù không phải là bệnh lý cấp tính, nhưng nếu không được can thiệp kịp thời thì có thể phát triển to dần lên, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nói riêng và sức khỏe toàn trạng nói chung, thậm chí có thể gây ra biến chứng, nguy hiểm đến tính mạng người bệnh.
Do bạn không nói rõ kích thước nhân xơ của bạn là bao nhiêu, nên chúng tôi cũng chưa thể đưa ra một lời khuyên điều trị phù hợp nhất. Nếu kích thước các nhân xơ còn nhỏ, thì biện pháp điều trị thường là nội khoa để bảo toàn tử cung, ổn định nội tiết tố. Hơn nữa, trong trường hợp bạn còn muốn sinh con, thì đây cũng là biện pháp nên được ưu tiên. Nếu kích thước nhân xơ đã quá lớn (trên 5cm), thì bạn có thể cân nhắc phương pháp mổ bóc tách nhân xơ. Tùy vào nhu cầu sinh con mà bạn lựa chọn phương pháp phẫu thuật thích hợp.
Ngoài ra, trường hợp của bạn hoàn toàn có thể sử dụng TPCN Nga Phụ Khang để hỗ trợ điều trị nhân xơ tử cung (nếu kích thước nhân xơ nhỏ) hoặc dự phòng tái phát nhân xơ sau phẫu thuật (nếu phải phẫu thuật). TPCN Nga Phụ Khang có chứa thành phần chính từ trinh nữ hoàng cung, dược liệu quý đã được sử dụng lâu đời trong điều trị và phòng ngừa các khối u phụ khoa như u nang buồng trứng, u xơ tử cung. Ngoài ra, trinh nữ hoàng cung còn được biết đến với tác dụng điều hòa miễn dịch, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào khối u. Khi kết hợp với các thành phần khác như hoàng kỳ, khương hoàng, hoàng cầm sẽ giúp tăng cường tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh. 
TPCN Nga Phụ Khang đã được đánh giá về hiệu quả giảm kích thước khối u xơ tử cung, cũng như rất an toàn với người bệnh tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Sản phẩm nên được dùng liên tục mỗi đợt từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe!
DS. Nguyễn Dịu
Thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang – Giúp giảm nỗi lo u xơ tử cung, u nang buồng trứng
Nga Phụ Khang là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như: U xơ, u nang, rối loạn kinh nguyệt, ung thư… TPCN Nga Phụ Khang chứa thành phần chính là trinh nữ hoàng cung, kết hợp cùng với hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. Tới nay, Sản phẩm đã được nhiều người biết đến và sử dụng như một thực phẩm hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng, tử cung.
Để sử dụng TPCN Nga Phụ Khang đạt hiệu quả tốt: nếu phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng, tử cung và tăng cường sức đề kháng, nên uống 03 lần/ ngày, mỗi lần 02 viên; Nếu dùng hỗ trợ điều trị cho người bị u xơ, u nang, rối loạn kinh nguyệt, nên uống 03 lần/ ngày, mỗi lần 03 viên. Sử dụng liên tục từ 2-3 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 1153/2014/XNQC- ATTP
**Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng