TPCN Kim Thính có thể giúp giảm triệu chứng ù tai, nghe kém?

Những người thường xuyên phải tiếp xúc với tiếng ồn dễ bị ù tai, nghe kém

Cải thiện sức nghe bằng thảo dược

Lời khuyên nào cho chứng ù tai và giảm thính lực?

Những quan niệm sai lầm về máy trợ thính

Suy giảm thính lực và cách điều trị hiệu quả

Hỏi: Chào chuyên gia! Gần 1 tháng nay tôi nghe không rõ, thậm chí là ù đặc tai. Tôi làm nhân viên trực tổng đài chăm sóc khách hàng nên tôi rất sợ điều này ảnh hưởng đến công việc. Tôi đọc báo thấy có thực phẩm chức năng Kim Thính giúp giảm triệu chứng ù tai, nghe kém. Xin hỏi chuyên gia, tôi có nên dùng không và tôi cần phải lưu ý gì trong sinh hoạt hàng ngày? (Thu Lan).
Trả lời:
Nguyên nhân gây nên tình trạng ù tai, suy giảm thính lực có thể là do hàng ngày bạn sử dụng tai nghe quá nhiều, gây ảnh hưởng đến các tế bào thần kinh tai. Trước tiên bạn cần dành thời gian nghỉ ngơi cho tai và đến chuyên khoa tai mũi họng để kiểm tra thính lực đồ, xác định tình trạng nghe kém đang ở mức độ nào, từ đó có hướng điều trị thích hợp. 
Đồng thời, bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ điều trị và dự phòng suy giảm thính lực có nguồn gốc từ thiên nhiên như sản phẩm thực phẩm chức năng Kim Thính mà bạn đề cập. sản phẩm này có thành phần chính là cối xay, kết hợp với nhiều dược liệu quý khác như vảy ốc, bổ cốt toái, câu kỷ tử… giúp bảo vệ thính giác, tăng cường thính lực cho đôi tai; Hỗ trợ giảm các triệu chứng ù tai và suy giảm thính lực; Phòng ngừa suy giảm thính lực ở các đối tượng có nguy cơ cao như: Người cao tuổi, đối tượng tiếp xúc nhiều với tiếng ồn (nghe nhạc, nghe đài, tivi, trực tổng đài như trường hợp của bạn), tăng cường sức khỏe cho đôi tai, hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh về tai. Sản phẩm này có thể sử dụng lâu dài và không gây tác dụng phụ.
Chúc bạn sức khỏe! 
DS. Kiều Anh
Thực phẩm chức năng viên nén Kim Thính – Giúp phòng ngừa suy giảm thính lực
TPCN Kim Thính có thành phần chính là cao cối xay, kết hợp với cao vảy ốc, cao bổ cốt toái, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao thục địa… Sản phẩm có công dụng: Tăng cường sức khỏe thính giác, tăng cường thính lực cho đôi tai; hỗ trợ giảm các triệu chứng ù tai và suy giảm thính lực; Phòng ngừa suy giảm thính lực ở các đối tượng có nguy cơ cao như: Người cao tuổi, đối tượng tiếp xúc nhiều với tiếng ồn (nghe nhạc, nghe đài, tivi…), giúp duy trì thính lực; Tăng cường sức khỏe cho đôi tai trong hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh về tai và suy giảm thính giác.
Đối tượng sử dụng TPCN Kim Thính là người bị suy giảm thính lực như ù tai, Người cao tuổi, người làm việc trong môi trường có tiếng ồn liên tục; Đối tượng bị suy giảm thính lực sau khi điều trị bệnh về tai hoặc các bệnh dẫn đến giảm thính lực. Nên uống sản phẩm trước bữa ăn 30 phút, sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 1084/2015/ XNQC-ATTP
**Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng