TPCN Hòa Hãn Linh có tác dụng làm giảm mồ hôi nách không?

Tình trạng ra mồ hôi ở nhiều người là do chứng rối loạn hệ thần kinh thực vật

Viêm tuyến mồ hôi có đáng ngại?

Ra mồ hôi nhiều vùng nách và cách ngăn tiết mồ hôi nách

Cơn ác mộng mang tên... mồ hôi

Mồ hôi nhiều có chữa được không?

Trả lời:
Chào bạn, 
Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng tăng tiết mồ hôi ở nhiều người là do chứng rối loạn hệ thần kinh thực vật – hệ thần kinh chịu trách nhiệm điều khiển hoạt động của tuyến tiết, nhịp tim và nhịp thở. Khi hệ thần kinh này hoạt động quá mức (cường giao cảm) cùng với việc mồ hôi tiết ra nhiều hơn, còn có thể đi kèm với cảm giác hồi hộp, tim đập nhanh… Tùy theo cơ địa của mỗi người mà vị trí tiết mồ hôi có thể khác nhau như chân tay, đầu, nách hay toàn thân.
Bạn bị mồ hôi nách, bên cạnh việc sử dụng quần áo rộng rãi, sử dụng các biện pháp bên ngoài để hạn chế mồ hôi, bạn có thể sử dụng TPCN Hòa Hãn Linh để hỗ trợ điều trị bệnh, giảm tiết mồ hôi cơ thể. Liều dùng đối với sản phẩm này là 4 viên/ngày chia làm hai lần trong thời gian từ 3- 6 tháng để giảm tiết mồ hôi của mình.
Bên cạnh đó, bạn cũng cần hạn chế sử dụng thực phẩm cay nóng, đồ uống có chứa chất kích thích, tránh lo lắng, căng thẳng quá mức, nên ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước cũng như tập thể dục vừa sức mỗi ngày để cải thiện sức khỏe của mình.
Chúc bạn sức khỏe!
DS. Thu Hường

Thực phẩm chức năng Hòa Hãn Linh hỗ trợ điều trị chứng ra mồ hôi nhiều

 
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng