Top cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 3

Ai sẽ may mắn trong tháng 3 này?

9 loại thực phẩm mang may mắn cho năm mới

Top 4 con giáp giúp chồng “hái ra tiền” năm 2015

“Soi” sức khỏe 12 con giáp năm Ất Mùi

Góc nhìn thú vị quanh "12 con giáp"

Kim Ngưu (21/4 – 21/5) 

Dẫn đầu danh sách may mắn tháng này, chắc chắn là những người thuộc cung Kim Ngưu. Tháng 3 này, mọi chuyện từ công việc đến các mối quan hệ, tình cảm đều “xuôi chèo mát mái”. Dường như mọi nỗ lực trước đó của bạn đã đem đến những kết quả tốt đẹp và đây là thời điểm bạn tận hưởng “hoa thơm trái ngọt”. Tuy nhiên, đừng vì ngủ say trong thắng lợi mà quên mất phía trước. Khoảng thời gian từ ngày 20 trở đi, bạn sẽ bắt đầu đối mặt với những phát sinh không mong muốn trong chuyện tình cảm. Người bạn đời của bạn đang có xu hướng nổi loạn đấy!

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Cùng với Kim Ngưu, Ma Kết sẽ trở thành một trong những cung Hoàng đạo may mắn nhất trong tháng. Kim Ngưu gặp được nhiều cơ hội mới trong công việc nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ từ những tháng trước đó. Tháng 3 này, Ma Kết cũng gặp nhiều may mắn trong vấn đề tình cảm, mọi xung đột đều được giải quyết, những khúc mắc đều được bỏ qua. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm bạn cần phải tiếp tục sử dụng khả năng sáng tạo vô biên của mình để gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp vì bạn xứng đáng được mọi người ngưỡng mộ hơn thế.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Mặc dù tháng này sức khoẻ của bạn không được tốt cho lắm, nhưng bạn đừng quá lo, mọi sự sẽ lại “đâu vào đấy” cả thôi. Tháng này, Song Tử được chọn là người tận hưởng may mắn. Bằng đầu óc nhanh nhạy, khả năng xử lý tình huống tài tình, bạn sẽ đạt được những thành quả đáng kể. Đừng quá bất ngờ khi dòng lợi nhuận đang chảy về phía bạn. Hãy dùng số tiền đó để tiếp tục đầu tư và đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi, lấy lại sức lực.

Tháng này, bạn cũng cần đề phòng đối tác có thể tung chiêu bài “chơi xấu”, làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh đang khá thuận lợi của bạn. 

 Cự Giải (22/6-22/7)

Được duy trì trạng thái tốt từ tháng 2 nên tháng 3, Cự Giải vẫn có nhiều thuận lợi trong công việc cũng như trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn để mặc mọi thứ. Sẽ chẳng hay đâu nếu bạn tự mãn với thành công của mình. Chỉ một quyết định không cân nhắc kỹ cũng khiến mọi thứ đảo ngược.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Tháng 3 với Bảo Bình là khoảng thời gian tuyệt vời cho chuyện tình cảm. Không chỉ thế, những vấn đề cuộc sống liên quan đến tài chính, công việc, Bảo Bình đều được giải quyết một cách ổn thỏa. Nếu bạn phải ra một quyết định quan trọng trong tháng này, chắc chắn đây sẽ là một bước ngoặt trong cuộc đời, sự nghiệp của bạn. Vì vậy, hãy suy nghĩ thật kỹ hoặc tham khảo ý kiến của những chuyên gia, người có nhiều kinh nghiệm để mọi sự được như mong đợi.

Đông Nhân H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức