Làm trắng răng bằng 9 cách tự nhiên an toàn ngay tại nhà

Hàm răng trắng sáng giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp

Bí quyết chăm sóc răng miệng với dầu dừa

Video: Làm trắng răng bằng cách... ăn trái cây và rau củ

Không cần đến nha sĩ vẫn có thể tự làm trắng răng

Làm trắng răng bằng oxy già, baking soda có an toàn không?

Than hoạt tính: Trộn bột than tre hoạt tính cùng kem đánh răng, chải sạch mỗi ngày giúp răng trắng sáng hơn.Than hoạt tínhTrộn bột than tre hoạt tính cùng kem đánh răng, chải sạch mỗi ngày giúp răng trắng sáng hơn.

Sữa bột và kem đánh răng: Trộn một chút sữa bột với kem đánh răng cũng giúp làm trắng răng tự nhiên. Phương pháp này nên được thực hiện 1 - 2 lần mỗi tuần.Sữa bột và kem đánh răngTrộn một chút sữa bột với kem đánh răng cũng giúp làm trắng răng tự nhiên. Phương pháp này nên được thực hiện 1 - 2 lần mỗi tuần.

Baking soda và nước cốt chanh: Rắc baking soda lên kem đánh răng rồi nhỏ vài giọt nước cốt chanh lên trên và chải răng bình thường. Áp dụng phương pháp này 1 lần mỗi tuần.Baking soda và nước cốt chanh: Rắc baking soda lên kem đánh răng rồi nhỏ vài giọt nước cốt chanh lên trên và chải răng bình thường. Áp dụng phương pháp này 1 lần mỗi tuần.

Oxy già: Nhúng bông cotton vào nước oxy già pha loãng rồi chà lên răng. Phương pháp này không khuyến khích với những người có hàm răng yếu, nhạy cảm. Thực hiện cách làm trắng răng này 1 - 2 lần/tuần.Oxy già: Nhúng bông cotton vào nước oxy già pha loãng rồi chà lên răng. Phương pháp này không khuyến khích với những người có hàm răng yếu, nhạy cảm. Thực hiện cách làm trắng răng này 1 - 2 lần/tuần.

Muối biển, nước cốt chanh và kem đánh răng: TTrộn 1/2 thìa muối biển với một chút nước cốt chanh và kem đánh răng, thoa hỗn hợp lên răng, để khoảng 1 phút rồi súc miệng sạch. Thực hiện 1 – 2 lần/tuần để có hàm răng trắng sáng.Muối biển, nước cốt chanh và kem đánh răng: Trộn 1/2 thìa muối biển với một chút nước cốt chanh và kem đánh răng, thoa hỗn hợp lên răng, để khoảng 1 phút rồi súc miệng sạch. Thực hiện 1 – 2 lần/tuần để có hàm răng trắng sáng.

Nước cốt chanh và nước: Trộn nước cốt chanh với nước lọc theo tỷ lệ 1:1, dùng để súc miệng 1 lần mỗi tuần giúp răng trắng sáng và họng sạch.Nước cốt chanh và nước: Trộn nước cốt chanh với nước lọc theo tỷ lệ 1:1, dùng để súc miệng 1 lần mỗi tuần giúp răng trắng sáng và họng sạch.

Giấm táo và nước: Pha loãng 1 thìa giấm táo vào trong cốc nước. Sử dụng hỗn hợp nước giấm táo để súc miệng hàng ngày trước khi đánh răng.Giấm táo và nước: Pha loãng 1 thìa giấm táo vào trong cốc nước. Sử dụng hỗn hợp nước giấm táo để súc miệng hàng ngày trước khi đánh răng.

Dâu tây: Nghiền nát một quả dâu tây rồi thoa lên răng, chải nhẹ trong khoảng 1 phút rồi rửa sạch. Thực hiện phương pháp này 1 lần/tháng.Dâu tây: Nghiền nát một quả dâu tây rồi thoa lên răng, chải nhẹ trong khoảng 1 phút rồi rửa sạch. Thực hiện phương pháp này 1 lần/tháng.

Kem đánh răng, muối, baking soda và nước cốt chanh: Trộn kem đánh răng với một chút muối, baking soda và nước cốt chanh, dùng hỗn hợp chải răng từ 4 - 5 phút. Phương pháp này chỉ nên áp dụng 2 tháng 1 lần. Thực hiện phương pháp này 2 tháng/lần.Kem đánh răng, muối, baking soda và nước cốt chanh: Trộn kem đánh răng với một chút muối, baking soda và nước cốt chanh, dùng hỗn hợp chải răng từ 4 - 5 phút. Phương pháp này chỉ nên áp dụng 2 tháng 1 lần. Thực hiện phương pháp này 2 tháng/lần.

Lưu ý: Không nên thực hiện tất cả các phương pháp này trong cùng một thời điểm. Không nên thực hiện khi bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng.

Khánh Hương H+ (Theo Brightside)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp