Bí kíp tránh thai không dùng thuốc và bao cao su

Tránh thai không cần các biện pháp can thiệp

Những “kẻ thủ” khiến tinh trùng dị dạng

Điều gì xảy ra khi ngừng dùng thuốc tránh thai?

Muốn nhanh thụ thai, phụ nữ nên tích cực ăn những thực phẩm này!

Ngăn ngừa bệnh gan chỉ với 2 tách cà phê mỗi ngày

1. Cà rốt

Cà rốt giàu chất carotene, nhiều vitamin và các thành phần dinh dưỡng khác có lợi cho cơ thể. Qua nghiên cứu của các chuyên gia Mỹ cho thấy, phụ nữ sau khi ăn nhiều cà rốt, lượng lớn carotene sẽ khiến họ bị tắc kinh và cưỡng chế chức năng rụng trứng bình thường của buồng trứng. Do vậy, cà rốt có tác dụng tránh thai.

Cà rốt được ghi nhận có tác dụng tương tự thuốc tránh thai

2. Cà phê

Theo nghiên cứu của sở nghiên cứu khoa học vệ sinh môi trường nước Mỹ: Cà phê có ảnh hưởng trực tiếp tới vấn đề mang thai. Trong số những phụ nữ mỗi ngày uống một ly cà phê trở lên, khả năng mang thai chỉ bằng một nửa phụ nữ uống nước ngọt. Vì lẽ đó, cà phê là lựa chọn tránh thai thứ hai.

Uống nhiều cà phê làm giảm khả năng mang thai ở phụ nữ

3. Tỏi

Người ăn nhiều tỏi hơn bình thường có tính cách rất thẳng thắn. Bên cạnh đó, tỏi còn có tác dụng tiêu diệt tinh trùng, tránh thai.

Tỏi có tác dụng tiêu diệt tinh binh

4. Đu đủ

Đu đủ là loại thực phẩm tránh thai rất hữu hiệu. Điều này là nhờ hàm lượng Enzyme papain, loại enzyme có tác dụng tránh thai, chứa trong đu đủ khá cao. Nhờ đó, việc ăn đu đủ thường xuyên có thể đạt được hiệu quả tránh thai.

Ăn đu đủ thường xuyên có thể đạt hiệu quả tránh thai

5. Rượu

Theo nghiên cứu khoa học cho thấy, thành phần chính của rượu có chứa ethanol. Ethanol làm tăng nồng độ catecholamine trong cơ thể, gây co thắt huyết quản, tinh hoàn phát triển không hoàn toàn, thậm chí còn bị co thắt tinh hoàn, khả năng sinh tinh kém, biểu hiện tăng sinh tuyến vú. Những người trong cơ thể chứa nồng độ catecholamine cao dễ bị bệnh không phát triển dục tính nam, tức là sinh trưởng, đời sau sẽ bị biến dị rất lớn. phụ nữ uống nhiều rượu có thể dẫn tới kinh nguyệt không đều, tắc kinh, biến dị trứng, vô sinh hoặc ngừng rụng trứng.

Uống nhiều rượu có thể gây khó khăn trong khả năng đậu thai, thậm chí vô sinh

6. Rau cần

Theo thực nghiệm của các bác sỹ nước ngoài cho thấy, đàn ông ăn nhiều rau cần có thể khiến cho tinh hoàn bị cưỡng chế, từ đó có tác dụng sát tinh, giảm thiểu số lượng tinh trùng. Thanh niên nam có sức khỏe tốt, khả năng sinh dục tốt khi ăn liên tục rau cần nhiều ngày, lượng tinh trùng sẽ giảm rõ rệt, thậm chí còn khó mà thụ thai được và tình trạng này sẽ trở lại bình thường sau vài tháng dừng ăn rau cần.

Ăn rau cần thường xuyên gây giảm lượng tinh trùng, khó thụ thai


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng