Top 5 loại rau củ quả chống lão hóa da cực hiệu quả

Làm sao để ngăn ngừa lão hóa, nếp nhăn trên da?

Công dụng chống láo hóa tuyệt vời của trà xanh

Phát hiện mới: Lutein chống lão hóa nhận thức

10 thành phần tự nhiên chống lão hóa giúp bạn có làn da hoàn hảo

Công thức làm "siêu mặt nạ" dưa chuột chống lão hóa da

1. Nghệ

Củ nghệ là một loại gia vị được dùng để làm đẹp từ rất lâu đời. Chất curcumin chịu trách nhiệm tạo màu vàng cho củ nghệ có thể giúp làm lành vết thường, chống lão hóa và ngăn ngừa các vết nhăn hình thành trên da.

2. Nhân sâm

Nhân sâm được biết đến như một loại thuốc quý được sử dụng trong y học từ rất lâu. Sử dụng nhân sâm có thể giúp chống lại chứng tăng huyết áp, làm giảm căng thẳng, do đó rất có lợi cho sức khỏe và cải thiện sức khỏe của làn da.

3. Việt quất

Loại quả này rất giàu các chất chống oxy hóa, có thể giúp ngăn ngừa các nếp nhăn và làm giảm các vết nám trên da. Ngoài ra, ăn việt quất thường xuyên còn giúp thúc đẩy sự phát triển của tế bào, ngăn ngừa đục thủy tinh thể và các tổn thương collagen.

Ngoài các thảo dược trên, bạn cũng có thể sử dụng thêm một số sản phẩm, thực phẩm chức năng có nguồn gốc tự nhiên giúp cho việc làm đẹp da và chống lão hóa hiệu quả

4. Ginkgo Biloba (bạch quả)

Một trong những công dụng nổi tiếng của gingko là tính năng bảo vệ và chống lão hóa da. Thảo mộc này cung cấp các dưỡng chất hoạt động như một biện pháp dưỡng da chống lại các dấu hiệu của lão hóa.

5. Rau má

Rau má là thảo dược có nguồn gốc từ các quốc gia như Ấn Độ, Nam Phi, Indonesia, Trung Quốc và Việt Nam. Rau má có đặc tính chống viêm giúp tái tạo tế bào da và giữ cho làn da luôn được khỏe mạnh. Ngoài ra, loài thực vật này còn rất hiệu quả trong việc làm giảm stress và giải nhiệt cho cơ thể.

Quang Tuấn H+ (Theo Stylecraze)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp