Hè 2016: Bí kíp chọn mẫu đồ bơi hợp thời thượng!

Nếu đang phân vân lựa chọn đồ bơi để đi biển hè này, hãy thử các xu hướng sau

Màu đen lên ngôi tại thảm đỏ Lễ trao giải MTV Movie Awards 2016

Ngắm lại các gương mặt hot trang bìa tạp chí áo tắm Sports Illustrated

12 mốt áo tắm thời thượng Hè 2015

Bí kíp chọn áo tắm hợp với dáng người

1. Bikini dạng crop-top cổ cao

Dù đã xuất hiện vài năm trước đây, nhưng năm 2016 dự kiến thiết kế áo tắm dạng cổ cao sẽ phổ biến hơn bao giờ hết. Thiết kế cổ cao này ứng dụng trong kiểu áo tắm 2 mảnh với phần áo trên dạng crop-top. Với kiểu áo tắm này, chỉ cần mặc thêm chân váy hoặc quần short là bạn đã có một bộ đồ quyến rũ và thoải mái để dạo phố biển.

2. Áo tắm 1 mảnh đa sắc

Đồ bơi 1 mảnh  là một trong những thiết kế đồ bơi truyền thống chưa bao giờ bị lãng quên. Năm 2016, để thổi làn gió mới cho thiết kế áo tắm này, các hãng thời trang đưa ra gợi ý những mẫu đồ bơi 1 mảnh nhiều màu sắc mang hơi hướng boho style ấn tượng. Những cô nàng tinh tế và cá tính sẽ thêm nổi bật trong bộ đồ bơi màu sắc tươi trẻ với những họa tiết bắt mắt như hình:

3. Hoa văn hình học

Với những cô nàng muốn “khoe” thân hình đẹp đẹp như người mẫu, bikini sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu. Năm 2016, những mẫu bikini với họa tiết hoa văn hình học với màu sắc ấn tượng sẽ giúp bạn thêm nổi bật và quyến rũ. Xu hướng họa tiết này còn được ứng dụng trong những mẫu áo tắm dạng 1 mảnh hay tankini (áo bơi 2 mảnh với phần trên dài qua bụng).

4. Thiết kế với những đường cut-out

Áo bơi liền mảnh với những đường cut-out quyến rũ sẽ giúp những bạn nữ khoe khéo những điểm nhấn trên cơ thể. Năm nay, dạng áo bơi với những đường cut-out táo bạo dự kiến sẽ thu hút và được các bạn nữ ưa thích.

5. Thiết kế dây

Dù đã bắt đầu nhen nhóm xuất hiện từ năm ngoái, nhưng trong năm 2016, những chiếc bikini với thiết kế dây sẽ trở thành xu hướng phổ biến hơn. Dạng áo bơi này vừa đảm bảo sự quyến rũ và khẳng định sự nữ tính ở người diện.

Để giúp bạn nữ lựa chọn dễ dàng, hãy tham khảo cách chọn bộ đồ bơi hợp dáng vừa giúp tôn lên nét đẹp cơ thể vừa che bớt khuyết điểm tại đây!


6. Áo tắm 2 mảnh với quần cạp cao

Những bộ bikini hai mảnh quần cạp cao đã là xu hướng từ một vài năm trước, tuy nhiên, năm nay nó vẫn trở lại vô cùng mạnh mẽ. Đây là sự trở lại của phong cách những năm 90. Và nếu bạn là người yêu thích phong cách retro, thiết kế này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Không khoe da thịt quá đà như kiểu bikini “siêu mảnh”, dạng áo tắm này vẫn đảm bảo sự sexy cho bạn trong hè này. Đặc biệt, mẫu bikini cổ điển này còn có công dụng giúp "kéo dài" cho đôi chận bạn nữ.

7. Đồ bơi thể thao

Nếu bạn yêu thích những hoạt động thể thao bãi biển, thiết kế dạng này luôn là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng là “tín đồ” của phong cách sporty, giúp bạn thoải mái gia nhập vào những trò chơi trên biển.  Điều quan trọng là với thiết kế kiểu này, bạn sẽ hiện lên đầy khỏe khoắn và như thế không có nghĩa là bạn mất đi sự quyến rũ.

8. Thiết kế tua rua

Kể từ năm ngoái, thiết kế dạng này đã lên ngôi ở các tín đồ thời trang và được ứng dụng trong nhiều dạng đồ, từ quần áo, túi xách hay phụ kiện. Và năm nay, những kiểu áo tắm cũng không ngoại lệ với xu hướng đang “hot” này. Những phần tua rua trên đồ bơi sẽ là những điểm nhấn giúp bạn thêm ấn tượng và quyến rũ trong mỗi lần sải bước trên biển.

9.  Thiết kế đơn sắc

Dù chỉ dựa trên 1 màu như trắng hay các gam màu trung tính (nude) nhưng nhờ sự lên ngôi trở lại của gam màu này những năm gần đây thì áo tắm một màu vẫn luôn phổ biến và là lựa chọn giúp các bạn muốn tôn bật phụ kiện màu sắc đi kèm.

10. Phong cách vận động viên lướt sóng

Đó là dạng áo bơi 2 mảnh với thiết kế phần áo có tay và dài tay. Vừa đảm bảo kín đáo, vừa đủ khoe độ sexy khỏe khoắn của các cô nàng và hơn cả là hạn chế tác hại của ánh nắng mặt trời lên da thì năm 2016 đảm bảo thiết kế dạng này sẽ lên ngôi tại các bãi biển. 

Để giúp bạn nữ lựa chọn dễ dàng, hãy tham khảo cách chọn bộ đồ bơi hợp dáng vừa giúp tôn lên nét đẹp cơ thể vừa che bớt khuyết điểm tại đây!

Phiêu Link H+ (Theo Top Inspired)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội