Top 10 sản phẩm vitamin tổng hợp chị em có thể yên tâm sử dụng

Vitamin tổng hợp giúp bổ sung những thiếu hụt dinh dưỡng cho phụ nữ

7 mẹo cần nhớ khi chọn mua vitamin tổng hợp

Có nên cho trẻ uống vitamin tổng hợp?

Cách chọn vitamin tổng hợp

5 sai lầm thường gặp khi chọn mua vitamin tổng hợp

Bảng xếp hạng dựa trên một đánh giá của Labdoor trên 75 loại vitamin tổng hợp đang được bán chạy nhất tại Mỹ. Đối với từng sản phẩm, chuyên gia Labdoor đã tiến hành đo nồng độ các vitamin quan trọng (A, B3, B6, C, D và acid folic hay B9), khoáng chất (calci, sắt, magne, mangan, phospho, kali, natri, kẽm), acid béo (tổng lượng Omega-3, EPA và DHA) và các kim loại nặng (arsen, chì, cadmium, bitmut, antimon và bạc).

Nếu còn đang phân vân chưa biết lựa chọn loại vitamin tổng hợp nào, chị em có thể tham khảo danh sách dưới đây:

#1: Garden of Life® Vitamin Code For Women: Sản phẩm này đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn về độ tinh khiết. Vitamin Code For Women cung cấp các dưỡng chất cần thiết để bảo vệ bộ ngực (vitamin D, E); Hệ sinh dục (folate, calci, magne, kẽm) và sức khỏe bộ xương (vitamins A, C, D3, calci, magne và kẽm). Vitamin Code For Women là công thức dinh dưỡng tối ưu cho phụ nữ.

#2: NOW Foods Eve™ Women's MultivitaminSản phẩm này đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn về độ tinh khiết. Giúp bổ sung những thiếu hụt về dinh dưỡng mà chế độ ăn hàng ngày không cung cấp đủ.

#3: Rainbow Light Women's One: Sản phẩm này đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn về độ tinh khiết. Women's One chứa các vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa cần thiết để nuôi dưỡng và bảo vệ các hệ cơ quan quan trọng trên cơ thể người phụ nữ, thúc đẩy năng lượng tự nhiên. Dùng 1 viên/ngày.

#4: GNC Women's Ultra Mega: Đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn về độ tinh khiết. Chứa các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp bảo vệ ngực (vitamin D3), làm đẹp da - tóc - móng (collagen và biotin), làm chắc khỏe xương (vitamin D3, calci) và chống lão hóa (các chất chống oxy hóa).

#5: Optimum Nutrition Opti-Women: Đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn về độ tinh khiết. Opti-Women chứa 23 vitamin và khoáng chất thiết yếu, kết hợp với 17 thành phần đặc biệt (như isoflavones đậu nành, chiết xuất chasteberry, đương quy và uva ursi), là loại vitamin tổng hợp toàn diện dành cho phụ nữ năng động, đặc biệt là người tập thể hình.

#6: MegaFood Women Over 40, One Daily: Đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn về độ tinh khiết. Được làm từ các nguyên liệu hữu cơ (có chứng nhận organic), ngoài vitamin và khoáng chất, sản phẩm này còn cung cấp carotenoids và các chất chống oxy hóa, giúp cải thiện hệ miễn dịch và sức khỏe. Có thể dùng được bất cứ thời điểm nào trong ngày, kể cả khi đói.

#7: Nature Made Multi For Her: Đáp ứng các tiêu chuẩn về độ tinh khiết. Chứa 23 dưỡng chất chính (acid folic, sắt, vitamin D, calci...), hỗ trợ sức khỏe phụ nữ. Nature Made® được đánh giá là thương hiệu vitamin và khoáng chất hàng đầu của Mỹ.

#8: One A Day Women's Multivitamin Plus Healthy Skin Support: Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về độ tinh khiết. Công thức đặc biệt giúp phòng ngừa được những vấn đề sức khỏe hàng đầu ở nữ giới, chẳng hạn ung thư vú, loãng xương, bệnh tim... và giúp chị em có một làn da khỏe đẹp.

#9: New Chapter Every Woman's One Daily Multi: Đáp ứng các tiêu chuẩn về độ tinh khiết. Sản phẩm chứa các vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng giúp chống lại stress, hỗ trợ sức khỏe xương và cải thiện hệ miễn dịch. Dùng 1 viên/ngày.

#10: One A Day Women's 50+ Healthy Advantage: Bên cạnh các vitamin và khoáng chất thiết yếu, sản phẩm còn cung cấp 7 loại chất chống oxy hóa giúp hỗ trợ chức năng tế bào, bảo vệ sức khỏe phụ nữ tuổi 50+.

vitamins A, C, D3, calcium, magnesium and zinc
Kim Chi H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng