Tổng thống Obama ăn bún chả cùng đầu bếp Mỹ nổi tiếng

Tổng thống Mỹ Barack Obama ngồi ăn bún chả cùng đầu bếp Anthony Bourdain ở Hà Nội. Ảnh: Instagram

Tổng thống Obama đối phó với mệt mỏi do lệch múi giờ như thế nào?

Tổng thống Obama dự kiến thăm ngôi chùa trung tâm Sài Gòn

Những tình huống bất ngờ trong chuyến công du của cựu Tổng thống Mỹ đến Việt Nam

Cuộc hẹn hò đầu tiên của ông Obama lên phim

Trang The Hill cũng đăng tải bài viết cho biết Tổng thống Mỹ Barack Obama và đầu bếp Bourdain ngồi cùng bàn tại quán bún chả Hương Liên trên phố Lê Văn Hưu, Hà Nội.

Kênh CNN xác nhận thông tin trên, đồng thời thêm rằng ông Obama đang tham gia ghi hình cho chương trình "Anthony Bourdain Parts Unknown" mùa thứ 8 của vị đầu bếp này, dự kiến phát sóng vào tháng 9 tới.

Đầu bếp Bourdain trò chuyện với tổng thống Mỹ Obama về mục đích của chuyến thăm cũng như niềm yêu thích của ông đối với người dân, món ăn và văn hóa Việt Nam.

Trên trang Twitter của mình, đầu bếp Bourdain cho hay bữa ăn của ông với tổng thống Mỹ Obama có giá 6 USD và ông là người nhận trả tiền. Cũng theo Bourdain, kỹ năng sử dụng đũa của ông Obama "rất tuyệt vời".

Cuộc phỏng vấn này được cho là một phần trong chiến dịch tuyên truyền của Nhà Trắng nhằm mở rộng phạm vi, đối tượng ảnh hưởng thông qua những cách thức mới, phi truyền thống. Hồi năm ngoái, ông Obama cũng tham gia một chương trình truyền hình hướng dẫn cách sinh tồn trong tự nhiên của kênh NBC mang tên "Running Wild With Bear Grylls".

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn