6 kiểu tóc hot nhất hè 2015

Kiểu tóc phù hợp giúp bạn thêm tự tin, năng động

Một lọn tóc của Mozart có giá... 332 triệu đồng

Thu hồi máy làm tóc dễ gây giật điện

Thói quen xấu "giết chết" mái tóc đẹp

6 lý do khiến tóc khô và giòn

Dưới đây là 6 kiểu tóc hot nhất hè 2015:

1. Tóc tém 

Tóc tém là kiểu tóc ngắn sát gáy, dễ ứng dụng, đặc biệt khi cắt bất đối xứng (một bên dài, một bên ngắn hơn) giúp khoe trọn vẹn gương mặt thanh tú đồng thời lại tạo độ mát mẻ, cá tính, tự do và phá cách.

2. Tóc bob

 Tóc bob là kiểu tóc đem lại vẻ gợi cảm và sắc sảo cho khuôn mặt, bạn có thể tạo kiểu uốn xoăn hoặc duỗi thẳng mà vẫn đáng yêu và trẻ trung.

3. Tóc xoăn nhẹ

Với những bạn có khuôn mặt nhỏ, mái tóc chấm vai, kiểu tóc xoăn nhẹ ở đuôi, mái ngố hoặc mái rẽ sẽ giúp bạn dễ thương và cá tính vô cùng.

4. Tóc thẳng tỉa ôm sát

Những bạn gái năng động và hiện đại hãy chọn cho mình kiểu tóc thẳng tỉa ôm sát mặt này. Kiểu tóc này vừa nhẹ nhàng, đơn giản mà khiến khuôn mặt tròn trở nên nhỏ gọn hơn.

5. Tóc đuôi ngựa buộc thấp

Tóc đuôi ngựa buộc thấp là kiểu tóc hot trong hè 2015, có thể biến hóa giúp bạn vừa điệu đà nhưng lại trông đơn giản, cá tính.

6. Tóc lob xoăn sóng nhẹ

Lấy cảm hứng từ tóc bob, tóc lob xoăn sóng này tạo nên vẻ sang trọng và nữ tính. Mái tóc lob phù hợp với nhiều phong cách khác nhau: Đi làm, đi chơi hay dự tiệc... Kiểu tóc này giúp các bạn có khuôn mặt vuông vức che bớt nét khô cứng, giúp bạn dịu dàng, nữ tính hơn.


Ngoc Hoa H+ (tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp