Tinh dầu bạch đàn - Phương pháp tự nhiên giúp trị nấm móng

Điều trị nấm móng hiệu quả bằng tinh dầu bạch đàn

Cách trị nấm móng chân hiệu quả ngay tại nhà

Mưa bão ngập lụt bị nấm chân, chữa thế nào?

Mẹo chữa nấm móng chân chỉ bằng 4 loại tinh dầu

Thuốc tím có trị được nấm móng chân?

Nấm móng không lan ra các phần khác trên cơ thể. Nhưng điều trị nhiễm nấm không phải là điều đơn giản, bởi nó rất dễ tái phát. Bạn hãy thử dùng tinh dầu bạch đàn để trị nấm, vừa an toàn lại có tác dụng nhanh.

Tinh dầu bạch đàn trị nấm móng thế nào?

Có rất nhiều loại tinh dầu được sử dụng để điều trị nấm móng. Tuy nhiên, chỉ có một số ít mang lại hiệu quả, trong đó có tinh dầu bạch đàn. 

Theo một nghiên cứu, tinh dầu bạch đàn được sử dụng để chống nấm, đặc biệt là nấm móng. Tinh dầu bạch đàn có khả năng giết chết các loại nấm phát triển trên móng. Tinh dầu này cũng dễ dàng được hấp thụ qua da, từ đó giúp ích trong việc điều trị tình trạng nhiễm trùng từ sâu bên trong, cũng như giúp điều trị nấm móng hiệu quả.

Làm thế nào để sử dụng tinh dầu bạch đàn?

Tinh dầu bạch đàn mang lại hiệu quả khi sử dụng trực tiếp trên những móng bị nấm. Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu nguyên chất vào miếng bông rồi dùng miếng bông này thoa đều lên các móng bị nấm.

Tinh dầu bạch đàn rất dễ sử dụng và rẻ hơn nhiều so với các loại thuốc kháng nấm. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn không pha loãng tinh dầu vì điều này có thể làm giảm hiệu quả của loại tinh dầu này.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bệnh thường gặp