Có nên dùng tinh chất lá xoài khi bị đái tháo đường type 2?

Lá xoài được nhiều nghiên cứu chứng minh là mang lại nhiều lợi ích cho bệnh nhân đái tháo đường type 2

Công dụng chưa được biết đến của lá cây xoài

Xoài tím bầm bán đầy đường là xoài gì - nên ăn không?

Ăn xoài sức khoẻ đủ xài cả năm

Lá xoài giúp đánh bay đái tháo đường, sỏi thận

Chào bạn!

Trong sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glutex, ngoài tinh chất lá Xoài còn có mặt của nhiều thành phần thảo dược khác tốt cho bệnh đái tháo đường (lá Neem, Quế chi, Mướp đắng, Hoàng bá). Nếu hiện nay đường huyết chưa ổn định, hoặc kèm theo rối loạn lipid máu, gan nhiễm mỡ, bạn nên kết hợp sử dụng sớm sản phẩm này cùng thuốc tiêm theo chỉ định của bác sỹ để giúp nâng cao hiệu quả trong điều trị, giảm và ổn định đường huyết bền vững, đồng thời giảm lipid máu.

Bạn nên sử dụng một liệu trình tối thiểu 3 - 6 tháng để giúp cơ thể thiết lập và cân bằng lại rối loạn chuyển hóa. Một tháng bạn dùng 4 hộp, chi phí dao động khoảng 800.000 đồng.

Lưu ý, khi dùng sản phẩm này, bạn không thể bỏ thuốc tiêm. Bởi lẽ, sản phẩm đóng vai trò là thực phẩm bảo vệ sức khỏe và không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Tuy nhiên, nếu bạn kiên trì dùng lâu dài, có thể giảm được liều thuốc tiêm (giảm bao nhiêu thì phải có chỉ định của bác sỹ).

Chúc bạn sức khỏe!

DS. Lê Hương

Thông tin cho bạn: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glutex có thành phần lá Xoài, lá Neem, Hoàng bá, Quế chi, Mướp đắng giúp hỗ trợ hạ đường huyết, kiểm soát đường huyết ở người tiểu đường.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng