Vinamilk ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng 6 tháng đầu năm 2019

Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn

Vinamilk tổ chức cho con em nhân viên thăm Resort bò sữa

Chủ động nguyên liệu - Chiến lược giúp Vinamilk dẫn đầu thị trường sữa Việt Nam

Khởi công resort bò sữa organic Vinamilk tại Lào

Vinamilk ứng dụng công nghệ 4.0 vào chăn nuôi bò sữa

Cùng với mức tăng trưởng cao về doanh thu, lợi nhuận sau thuế riêng quý II năm 2019 đạt hơn 2.900 tỷ đồng, nâng lũy kế 6 tháng lên 5.701 tỷ đồng. Với kết quả đạt được 6 tháng đầu năm, Vinamilk đã hoàn thành gần 50% kế hoạch doanh thu và 54,4% kế hoạch lợi nhuận của cả năm 2019 đã được đại hội cổ đông giao phó. 

Tại thời điểm 30/6/2019, tổng tài sản của Vinamilk đạt 40.186 tỷ đồng, tăng 7,5% so với đầu năm. Khoản phải thu ngắn hạn tăng từ 4.639 tỷ đồng lên 5.391 tỷ đồng.

Đáng chú ý nhất trong báo cáo tài chính kỳ này của Vinamilk là con số doanh thu xuất khẩu. Theo thuyết minh báo cáo tài chính, doanh thu xuất khẩu tăng 15% so với cùng kỳ, đóng góp 4.152 tỷ đồng tương ứng gần 15% vào tổng doanh thu 6 tháng đầu năm 2019.

Doanh thu xuất khẩu là một trong những trọng điểm nỗ lực của Vinamilk giai đoạn này và trong tương lai. Các chia sẻ của các lãnh đạo Vinamilk tại các sự kiện gần đây đều thể hiện rõ tham vọng của Vinamilk không chỉ dừng lại ở củng cố vị thế số 1 ngành sữa Việt Nam mà còn từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế.

Thanh Tú H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội