Vina-Link Group cùng Quỹ tấm lòng Việt mang Trung Thu đến với học sinh nghèo Lạng Sơn

Tập đoàn VinaLink Group trao quà tặng cho đại diện các trường tiểu học còn khó khăn ở vùng sâu của tỉnh Lạng Sơn

Vina-Link Group ra mắt bộ sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên V-Naturecare

Vina-Link Group vinh dự nhận 5 "Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng" năm 2019

Đây là hoạt động thiện nguyện thường xuyên của Quỹ tấm lòng Việt, Công ty cổ phần tập đoàn Vina-Link, Công ty TNHH IMC. Trước đó, đoàn đã có những chuyến đi đến các điểm vùng sâu, vùng xa còn khó khăn như Mẫu Sơn hay vùng núi Thanh Hóa và nhiều hoạt động khác.

Điểm đến của chuyến đi ấm áp và đầy tính nhân văn lần này là một số trường trung học tiểu học và mần non ở các huyện vùng sâu còn khó khăn của tỉnh Lạng Sơn như thôn thiện Thuật huyện Bình Gia, xã Tri Lễ, huyện Văn Quang hay trường PTDT Nội trú THCS huyện Văn Quan. Đoàn đã có cả một ngày 24/9 bận rộn nhưng đầy niềm vui khi mang lại tiếng cười và niềm hạnh phúc cho các em nhỏ nơi đây.

Vina-Link Group, IMC và Công ty Long Hải trao quà tại trường mầm non thôn Thiện Thuật

Tại điểm trường mần non thôn Thiện Thuật, xã Tri Lễ, Quỹ tấm lòng Việt, Vina-Link Group và công ty Long Hải phối hợp lãnh đạo huyện đã trao tặng quà cho hơn 100 trẻ có hoàn khó khăn. Bên cạnh đó, Vina-Link Group cũng trao tặng khoản tiền tài trợ để xây dựng bếp ăn cũng như trang thiết bị để đảm bảo chất lượng vệ sinh, an toàn thực phẩm giúp trẻ có được những bữa cơm ngon và đầy dinh dưỡng.

Giám đốc Nguyễn Đức Anh cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại điểm trường thôn Thiện Thuật

Thay mặt cho đoàn, ông Ông Nguyễn Đức Anh - TGĐ công ty Vina-Link Group Hà Nội chia sẻ: “Chúng tôi sẽ còn quay lại nơi này để tiếp tục cùng lãnh đã tỉnh, huyện chung tay góp sức giúp cho các em học có được điều kiện sinh hoạt và học tập tốt nhất. Đó có thể là một bếp ăn hoặc một giếng nước sạch để các em đảm bảo sức khỏe tốt nhất”.

Vina-Link Group đã trao tặng gói tài trợ lên tới 50 triệu đồng để xây dựng hai bếp ăn sạch, hiện đại cho trường mầm non thôn Thiện Thuật và Trường PTDTBT cơ sở một xã Tri Lễ. Bên cạnh đó đoàn còn tổ chức tết trung thu cho các con học sinh trường mầm non thôn Thiện Thuật, trường tiểu học An Sơn và trao những phần quà cho 20 học sinh giỏi với số tiền là 20 triệu đồng.

Đoàn đi thăm bếp ăn đang trong giai đoạn đi vào khai thác

Sự có mặt cùng phần quà của các nhà tài trợ đã khiến lễ Trung Thu sớm của các em học sinh ở vùng núi xa xôi và còn khó khăn này vui hơn rất nhiều. Chia sẻ trong buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Hoàng, Chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn VinaLink Group, cho biết: “Tôi thật sự xúc động khi được tham dự lễ Trung Thu sớm của các con học sinh hôm nay.

Tôi xúc động trước sự quan tâm sâu sắc của chính quyền địa phương, của các thầy, cô giáo nơi đây. Chúng tôi là những người ở xa tới và muốn được cùng chung tay để mang đến những món quà nho nhỏ giúp các con có cái tết Trung Thu vui vẻ và đầm ấm hơn.

Niềm vui của các con học sinh khi được Quỹ tấm lòng Việt và Vinal-Link Group trao quà cũng như tổ chức tết Trung Thu sớm

Chúng tôi mong những sự kiện như ngày hôm nay nên được tổ chức thường xuyên hơn để được mang những niềm vui nho nhỏ đến cho các con. Chúng tôi xin hứa sẽ luôn nỗ lực để đồng hành cùng chính quyền địa phương, các thầy cô và các con trong những sự kiện ấm áp như thế này.

Thay mặt cho tập đoàn VinaLink Group và các nhà tài trợ, chúng tôi xin cảm ơn chính quyền địa phương và các thầy, cô giáo đã tạo điều kiện cho chúng tôi được góp mặt ở ngày vui này. Chúng tôi mong các con sẽ luôn là con ngoan, trò giỏi để sau này lớn lên trở thành những công dân tốt, công dân gương mẫu của đất nước”.

MỘT VÀI HÌNH ẢNH CHUYẾN ĐI

Đại diện nhà tài trợ Vinalink Group và Sơn Hải trao quà cho các con học sinh vượt khó ở trường mầm non thôn Thiện Thuật. 

Đoàn đi thăm bếp ăn mới của trường.

Chủ tịch tập đoàn VinaLink Group Xuân Hoàng (phải) và các đoàn viên của tập đoàn tham gia trực tiếp vào việc chuẩn bị xây dựng bếp mới ở trường PTDTBT Pò Đồn, xã Tri Lễ.

Các đoàn viên thanh niên của VinaLink Group và IMC cùng tích cực vận chuyển gạch hỗ trợ đội xây dựng.    

Tham gia hướng dẫn các con học sinh trường PTDTNT THCS huyện Văn Quan làm đèn ngôi sao.

Chủ tịch Xuân Hoàng của VinaLink Group như được trở về tuổi thơ khi cùng các con học sinh trang trí đèn trung thu.

Chủ tịch Xuân Hoàng và Tổng giám đốc Đức Anh của VinaLink trao tiền tài trợ xây hai điểm bếp ăn.

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội