Những ai sắp làm mẹ nên tham ngay sự kiện cực kỳ hữu ích này

Tại ngày hội mẹ bầu, các mẹ sẽ có cơ hội giao lưu, chia sẻ kiến thức về mang thai

Video: Bị phù chân khi mang thai phải làm sao?

Dưỡng chất mẹ bầu bổ sung đã đi đâu hết trong cơ thể?

Video: Những loại đồ uống nào an toàn khi mang thai?

Mẹ bầu tự chữa táo bón phòng nguy cơ sảy thai

Ngày hội mẹ bầu 2016 sẽ được diễn ra vào Chủ nhật 17/4 tại Trung tâm triển lãm Vân Hồ, số 2 Hoa Lư, Hà Nội. Đây là sự kiện lớn đặc biệt dành riêng cho các mẹ bầu, mẹ sau sinh và trẻ em trong độ tuổi từ 0 đến 6 tuổi. Tại ngày hội mẹ bầu, các bố mẹ sẽ có cơ hội giao lưu, chia sẻ kiến thức về mang thai, kiêng cữ sau sinh và chăm bé cũng như trải nghiệm rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác. 

- Giao lưu với các chuyên gia hàng đầu: Với các chủ đề “Bí quyết thai kỳ vàng”; “Tế bào gốc”; “Những rủi ro trong chăm sóc sau sinh thiếu khoa học”; “Kỹ năng chăm con bằng sữa mẹ”; “Dạy kỹ năng tắm bé và chăm trẻ sơ sinh”… các mẹ sẽ được cung cấp những kiến thức và được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Sản khoa và Nhi khoa của chương trình giải đáp thắc mắc. 

Ngày hội có sự tham gia của các bác chuyên gia, bác sỹ đầu ngành Sản và Nhi khoa

- Khám thai, siêu âm thai hoàn toàn miễn phí

- Thỏa thích tham quan và mua sắm: Chương trình quy tụ 40 gian hàng về nhiều lĩnh vực, vì vậy, bà bầu có thể tìm thấy những sản phẩm dinh dưỡng, thời trang, sản phẩm, dịch vụ dành cho mẹ, bé và cho gia đình. 

- Nhận nhiều quà tặng giá trị: Khi tham gia chương trình Ngày hội mẹ bầu 2016, các mẹ sẽ được nhận những món quà và ưu đãi lớn từ chương trình. Hơn 1.500 phần quà hấp dẫn trị giá hơn 1 tỷ đồng từ các nhà tài trọ và gian hàng đang chờ đón các mẹ. 

Các giáo sư, bác sỹ sẽ tham dự hội chợ này gồm có bác sỹ cao cấp Nguyễn Thị Tân Sinh – Phó khoa sản Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Giáo sư Bác sỹ Nguyễn Thanh Liêm - Nguyên Giám đốc bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, bác sỹ Phạm Thị Thục – Giảng viên nuôi con bằng sữa mẹ của WHO – Nguyên trưởng phòng khám và tư vấn dinh dưỡng Bệnh viện Bạch Mai, Thạc sỹ Lưu Minh Hường – Viện phó viện nghiên cứu giáo dục trẻ thông minh sớm VSK …
Thùy Trang H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội