Rơi nước mắt khi Minh Thuận viết dòng chữ không rõ nét trong thời khắc sinh tử

Ca sỹ Minh Thuận.

Thuốc mới trị bệnh ung thư phổi hiếm gặp

Ung thư phổi giai đoạn 4 vẫn khoẻ re nhờ ăn thực phẩm thô

Đường thở "kêu cứu" vì không khí ô nhiễm

Video: Ngừa ung thư phổi đơn giản ai cũng làm được!

Vừa qua, thông tin ca sỹ Minh Thuận bị ung thư phổi, đang ở giai đoạn nguy kịch và được cấp cứu tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới nghệ sỹ và công chúng.

Sáng 03/09, tình trạng bệnh của ca sỹ Minh Thuận có chiều hướng xấu, thậm chí nhiều đồng nghiệp còn hoang mang với tin đồn Minh Thuận đã qua đời.

Chia sẻ mới nhất của ca sỹ Phương Thanh về tình hình của Minh Thuận

Tuy nhiên, cách đây ít phút, ca sỹ Phương Thanh – một người bạn thân thiết với giọng ca "Tình thơ" thông tin trên mạng xã hội rằng: "Chiều tối nay bố anh Thuận sẽ về tới Việt Nam (Từ Mỹ bay về Việt Nam – pv).

Ngay tại lúc này, anh Thuận vẫn còn sống và rất hay khóc, rất khó khăn cho sức khỏe. Anh đang chờ bố, gia đình và mọi người bay về. Có gì Chanh sẽ thông tin sau…".

Với những chia sẻ mới nhất của Phương Thanh, cư dân mạng và nhiều đồng nghiệp có phần yên tâm hơn sau những thông tin không đúng sự thật về tình hình sức khoẻ của Minh Thuận.

Người nhà Minh Thuận tập trung tại bệnh viện để vào thăm

Và vào lúc 16h chiều 4/9, chúng tôi đã đến bệnh viện để đến thăm hỏi ca sỹ Minh Thuận.

Tại đây, rất nhiều người thân của nam ca sỹ cũng có mặt tuy nhiên việc vào thăm bị hạn chế. Thời điểm này nghệ sỹ có Cát Tường đã đến thăm và dự kiến khoảng 18h, ca sỹ Phương Thanh - bạn thân của Minh Thuận cũng sẽ có mặt.

Theo chia sẻ của Cát Tường thì ca sỹ Minh Thuận đang thở oxy và khá tỉnh táo. Cô cũng phủ nhận một số thông tin trước đó là Minh Thuận bị bệnh viện trả về.

Ca sỹ Phương Thanh.

Đúng 18h, ca sỹ Phương Thanh đã âm thầm vào thăm Minh Thuận. Cô đi lối riêng và tránh không tiếp xúc với ai.

Sau khi thăm Minh Thuận, Phương Thanh cũng đã cập nhật tình hình của người bạn thân lên trang cá nhân. 

Dù đang bệnh nhưng Minh Thuận vẫn cố giao tiếp với Phương Thanh bằng cách viết.

Cô viết: "Vừa vào bệnh viện thăm anh Thuận. Anh viết được vài chữ nhưng rất qúy giá, khóc hơi nhiều nên cũng hạn chế người thăm... thông cảm nha.

Anh Thuận và mọi nguời đang vững tin đợi bố và gia đình bay về. Hy vọng anh Thuận sẽ ổn hơn. Có gì Chanh sẽ thông tin cho mọi người yên tâm.

Bác sỹ không cho chụp hình nên chụp chữ này để mọi người có lòng tin".

Chia sẻ mới của Phương Thanh khiến nhiều người hâm mộ Minh Thuận thở phào và bày tỏ sẽ tiếp tục cầu nguyện cho anh.

Đặc biệt những dòng chữ Minh Thuận viết cho Phương Thanh, dù nguệch ngoạc, xiêu vẹo nhưng khiến nhiều người xúc động rơi nước mắt.

Anh viết: "Nhớ dì Hương & hai đứa nhỏ. I love Phương Thanh. Cuộc đời này vui vẻ nha".

Minh Thuận tên thật là Nguyễn Minh Thuận, anh sinh năm 1969, là một ca sỹ kiêm diễn viên nổi tiếng được đông đảo khán giả ở nhiều thế hệ yêu thích.

Thời nổi đình đám, anh từng nhận được nhiều giải thưởng lớn như: Làn sóng xanh, HTV Award… Nam ca sỹ gốc Ninh Bình cũng là chủ nhân của nhiều bản hit như: Tình thơ, Con gái bây giờ, Đôi cánh thiên thần…

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội