Tim đập nhanh, trống ngực nên uống thuốc gì?

Rối loạn thần kinh thực vật dẫn đến tim đập nhanh hơn.

Tim đập nhanh chết sớm hơn?

Nguyên nhân và triệu chứng của rối loạn nhịp tim

Rối loạn nhịp tim có chữa khỏi không?

Nguy cơ loạn nhịp tim từ hộp cơm trưa

Bình thân mến,
Lo lắng, căng thẳng làm nặng hơn tình trạng rối loạn thần kinh thực vật dẫn đến tim đập nhanh hơn. Trường hợp của bạn nếu tim đập nhanh ngay cả khi nghỉ ngơi thì bạn nên đi khám lại chuyên khoa tim mạch của bệnh viện lớn cấp tỉnh, hoặc BV Bạch Mai, Viện Tim mạch Trung ương để được đánh giá lại bệnh và sử dụng thuốc điều chỉnh nhịp tim nếu cần.
Còn trước mắt, bạn nên tạo cho mình tâm lý thoải mái, không nên lo lắng quá, không làm việc nặng gắng sức, hạn chế sử dụng chất kích thích như cà phê, trà đặc, tránh xa môi trường khói thuốc lá; Luyện tập các môn thể thao vừa sức như đi bộ để tăng cường sức khỏe toàn trạng.
Chúng tôi được biết TPCN Ninh Tâm Vương giúp hỗ trơ điều trị làm giảm hồi hộp, trống ngực do nhịp tim nhanh, rối loạn thần kinh tim nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng được sản phẩm này. Theo thông tin từ nhà sản xuất, bạn có thể dùng với liều 2 - 4 viên/ ngày chia 2 lần, uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1h, dùng liên tục và đều đặn theo lộ trình từ 2 - 4 tháng để đạt hiệu quả điều trị.
Chúc bạn sức khỏe!

sản phẩm gợi ý: Thực phẩm chức năng Ninh Tâm Vương - Giúp ổn định nhịp đập trái tim

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng