Thường xuyên ù tai có nên dùng Kim Thính

Thường xuyên ù tai không chỉ làm giảm thính lực, mà còn khiến người bệnh lo lắng, mất ngủ, gây suy nhược cơ thể...

Làm gì khi bị đau tai, có tiếng kêu trong tai?

Có nên dùng thực phẩm chức năng để cải thiện thính lực?

WHO: Gần 32 triệu trẻ em bị khiếm thính trên toàn thế giới

Cách phát hiện sớm bị suy giảm thính lực

Trả lời:
Chào bạn!
Chứng ù tai không ảnh hưởng tới tính mạng người bệnh, tuy nhiên lại gây ra cảm giác khó chịu, làm giảm thính lực, khiến tâm trạng lo lắng, mất ngủ, hậu quả là gây suy nhược cơ thể. Với các trường hợp ù tai kèm theo các triệu chứng khác như: chóng mặt, bệnh lý tai trong, nghe kém, đau đầu, bệnh tai giữa… thì không nên bỏ qua, mà cần đi khám sớm để phát hiện và điều trị kịp thời. Đặc biệt, nếu bạn bị ù tai kèm nghe kém đột ngột thì phải đi khám ngay. Việc khám và điều trị càng sớm sẽ cho hiệu quả càng cao, để muộn có thể dẫn tới điếc không hồi phục. 
Trường hợp của bạn bị ù tai, bạn nên sử dụng sản phẩm Thực phẩm chức năng Kim Thính. sản phẩm này chứa thành phần thảo dược chính là cao cối xay, kết hợp cùng cao vảy ốc, cao bổ cốt toái, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao thục địa…, có hiệu quả tốt trong việc đẩy nhanh quá trình lưu thông máu đến tai trong, nuôi dưỡng tế bào thần kinh tai, từ đó giúp tăng cường sức khỏe thính giác, tăng cường thính lực cho đôi tai; hỗ trợ giảm các triệu chứng ù tai và suy giảm thính lực. Để sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn nên uống trước bữa ăn 30 phút, sử dụng liên tục theo đợt từ 3-6 tháng!
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Ngọc Thủy
Thực phẩm chức năng Kim Thính - Giúp tăng cường sức khỏe thính giác, cải thiện điếc tai, suy giảm thính lực
TPCN Kim Thính có thành phần chính là cao cối xay, kết hợp cùng cao vảy ốc, cao bổ cốt toái, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao thục địa… sản phẩm có công dụng: Tăng cường sức khỏe thính giác, tăng cường thính lực cho đôi tai; hỗ trợ giảm điếc tai, các triệu chứng ù tai và suy giảm thính lực; phòng ngừa suy giảm thính lực, điếc tai ở các đối tượng có nguy cơ cao như: Người cao tuổi, đối tượng tiếp xúc nhiều với tiếng ồn (nghe nhạc, nghe đài, tivi…), giúp duy trì thính lực; Tăng cường sức khỏe cho đôi tai trong hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh về tai và suy giảm thính giác. 
Đối tượng sử dụng TPCN Kim Thính là người bị điếc tai, suy giảm thính lực như ù tai, Người cao tuổi, người làm việc trong môi trường có tiếng ồn liên tục; đối tượng bị suy giảm thính lực sau khi điều trị bệnh về tai hoặc các bệnh dẫn đến giảm thính lực. Nên uống sản phẩm trước bữa ăn 30 phút, sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt. 
XNQC: 1084/2015/ XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng