Thường xuyên chóng mặt do thiếu mãu não có nên dùng TPCN Nattospes?

Choáng váng, chóng mặt do thiếu máu não làm tăng nguy cơ đột quỵ ở người trẻ

Thực phẩm và vitamin nào tốt cho não bộ sau đột quỵ?

Vì sao người già có nguy cơ đột quỵ cao khi thời tiết mưa lạnh?

Những loại thảo dược giúp phục hồi sau cơn đột quỵ

Sau tai biến mạch máu não châm cứu có hại gì không?

Trả lời: 
Chào bạn!
Bạn đã đi khám, bác sỹ cũng đã chẩn đoán bạn bị thiếu máu não, vậy có giải thích cho bạn nguyên nhân gây thiếu máu não của bạn là gì không? Ví dụ như do tăng huyết áp, xơ vữa động mạch (xơ vữa động mạch cảnh), thoái hóa đốt sống cổ, thiếu máu, bệnh lý về tim mạch… Để điều trị chứng thiếu máu não một cách hiệu quả, bạn cần tìm hiểu rõ nguyên nhân và kết hợp của nhiều giải pháp tổng thể, chứ không chỉ đơn lẻ một giải pháp nào cả. Đối với các trường hợp tìm ra được nguyên nhân gây nên thiếu máu não thì người bệnh cần sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sỹ để điều trị nguyên nhân gây bệnh. Nếu nguyên nhân được giải quyết thì thiếu máu não tự động cũng sẽ được cải thiện. Còn đối với những trường hợp không rõ nguyên nhân thì các thuốc chủ yếu là điều trị triệu chứng. Ngoài việc thăm khám và dùng thuốc điều trị theo nguyên nhân, bạn cũng nên hạn chế các loại thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, chất béo, đặc biệt là những loại chất béo công nghiệp như: đồ ăn nhanh, thực phẩm đóng gói hay chế biến sẵn, tăng cường rau xanh, hoa quả tươi, cá, thịt nạc… để cải thiện bệnh. 
Bạn cũng cần chú ý là thiếu máu não có thể làm tăng nguy cơ mắc tai biến mạch não (đột quỵ), đây là một bệnh nguy hiểm, vậy nên bạn cần điều trị để cải thiện tình trạng thiếu máu, làm giảm nguy có mắc đột quỵ. 
Bạn hỏi là mình có dùng được TPCN Nattospes để giảm choáng váng, chóng mặt không? Thì câu trả lời là bạn hoàn toàn có thể dùng được. Nattospes là thực phẩm chức năng có thành phần chính enzyme nattokinase với tác dụng phòng ngừa, phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; Hỗ trợ điều trị, phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các di chứng của nó; các bệnh lý liên quan tới cục máu đông: Viêm tắc động, tĩnh mạch, biến chứng của bệnh đái tháo đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già; Hỗ trợ ổn định huyết áp. Vậy nên có thể giúp bạn giảm nhanh chóng cũng như phòng ngừa tai biến. Sản phẩm đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu lâm sàng tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Bạn hãy duy trì dùng theo từng đợt để có hiệu quả tốt nhất nhé. 
Chúc bạn sức khỏe!
DS. Trịnh Thảo
Thực phẩm chức năng Nattospes – Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ)
Hiện nay, các sản phẩm là thực phẩm chức năng có nguồn gốc tự nhiên đang được ứng dụng trong việc hỗ trợ phòng và cải thiện tình trạng tai biến mạch máu não (đột quỵ). Sản phẩm này đã được nghiên cứu tác dụng hỗ trợ điều trị trên bệnh nhân đột quỵ thiếu máu não trong giai đoạn cấp.
TPCN Nattospes có thành phần chính là enzyme nattokinase với tác dụng phòng ngừa, phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; hỗ trợ điều trị, phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các di chứng của nó; các bệnh lý liên quan tới cục máu đông: Viêm tắc động, tĩnh mạch, biến chứng của bệnh tiểu đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già; Hỗ trợ ổn định huyết áp. Sản phẩm đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu lâm sàng tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.
Cách dùng: Phòng bệnh và tăng cường sức khỏe: ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 – 2 viên; hỗ trợ điều trị: ngày uống 2 – 3 lần, mỗi lần 2 viên; Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.
XNQC: 481/2015/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi