Thuốc lá ảnh hưởng tới đời sống tình dục của bạn thế nào?

Thuốc lá là thủ phạm giết chết đời sống tình dục của bạn

Video: Tập yoga tốt cho đời sống tình cảm của bạn thế nào?

Đường đang phá hoại "chuyện ấy" của bạn thế nào?

Đường đang phá hoại "chuyện ấy" của bạn thế nào?

Cải thiện "chuyện ấy" cho người đái tháo đường bằng cách nào?

Rối loạn cương dương

Hút thuốc ảnh hưởng đến hầu hết mọi cơ quan trong cơ thể, bao gồm cả cơ quan tình dục. Chúng ta cần hiểu rằng, sự cương cứng của nam giới liên quan đến một trái tim khỏe mạnh, mạch máu và lưu thông máu tốt. Do đó, bất cứ điều gì ảnh hưởng đến khả năng lưu thông máu sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng cương cứng. 

Các nghiên cứu đã cho thấy rằng, người hút thuốc có nguy cơ mắc rối loạn cương dương cao gấp 2 lần so với người không hút thuốc. Nicotine trong thuốc lá làm tắc nghẽn động mạch, làm giảm lưu lượng máu tới bộ phận sinh dục. Vì vậy, hãy từ bỏ thuốc lá ngay từ bây giờ!

Giảm cơ hội được làm bố

Hút thuốc làm giảm số tinh trùng, tăng tỷ lệ tinh trùng bị biến dạng. Nghiên cứu cho thấy rằng, hút thuốc lá làm giảm nồng độ tinh trùng của đàn ông xuống 23% và cũng làm ảnh hưởng đến khả năng di chuyển của tinh trùng, khiến tinh trùng khó tiếp cận được với trứng, từ đó giảm khả năng thụ thai.

Giảm cơ hội được làm mẹ

Phụ nữ hút thuốc cũng có thể gây ra nhiều vấn đề liên quan đến tình dục. Hút thuốc có thể dẫn tới mãn kinh sớm, tăng nguy cơ ung thư cổ tử cung, gây ra những bất thường về kinh nguyệt và làm tăng nguy cơ đột quỵ hoặc đau tim ở Phụ nữ trên 35 tuổiHút thuốc lá cũng có thể làm giảm khả năng sinh sản của Phụ nữ bằng cách làm hỏng ống dẫn trứng, gây tắc nghẽn và ngăn không cho trứng và tinh trùng gặp nhau. Phụ nữ hút thuốc trong thời kỳ mang thai cũng có nguy cơ bị sẩy thai.

Giảm ham muốn tình dục

Bạn có biết rằng, hút thuốc lá cũng ảnh hưởng đến mức testosteroneTestosterone là một hormone có ở cả nam giới và phụ nữ. Ngoài việc giúp cơ bắp phát triển, testosterone còn chịu trách nhiệm về ham muốn tình dục ở cả 2 giới. 

Hút thuốc lá làm tăng hàm lượng carbon monoxide trong máu của bạn, trong thời gian dài nó sẽ ức chế việc sản xuất hormone trong cơ thể. Khí cadmium trong khói thuốc lá cũng làm giảm lượng kẽm trong cơ thể và từ đó làm suy giảm nồng độ testosterone. 

Kết hợp thuốc lá và thuốc ngừa thai có thể gây chết người

Hút thuốc lá cũng cực kỳ nguy hiểm cho những phụ nữ đang uống thuốc tránh thai dạng uống hoặc các phương pháp ngừa thai bằng nội tiết tố khác. Phụ nữ hút thuốc lá sử dụng thuốc tránh thai có nguy cơ mắc các bệnh tim mạch như huyết khối, đau tim và đột quỵ... Nguy cơ mắc các bệnh này sẽ gia tăng theo tuổi tác. Trên thực tế, phụ nữ trên 35 tuổi hút thuốc thường được yêu cầu không nên uống thuốc ngừa thai.

Ảnh hưởng tới thai nhi

Đối với nam giới bị rối loạn chức năng cương dương, việc sử dụng các loại thảo dược như: Bá bệnh, bạch tật lê, nhân sâm... có thể giúp các quý ông cải thiện hiệu quả tình trạng rối loạn cương dương.

Hút thuốc trong thời kỳ mang thai là việc làm đặc biệt nguy hiểm, không chỉ đối với bà bầu mà còn cả thai nhi. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, phụ nữ hút thuốc có khả năng sinh non cao hơn và dễ bị sảy thai hơn. 

Lý do chính là chất Nicotine và Carbon monoxide trong thuốc lá có thể thu hẹp mạch máu của bà bầu, từ đó làm giảm lượng oxy cung cấp cho bào thai. Các nghiên cứu cũng đã nhận thấy rằng, trẻ sinh ra từ người mẹ hút thuốc lá thường dễ mắc bệnh cao hơn 3 lần so với những trẻ khác.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

*Sản phẩm/Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn