Thức uống từ gấc và 3 loại quả quý giúp trẻ khỏe mỗi ngày

Uống gì để tăng cường sức đề kháng, phòng bệnh mùa hè?

6 thời điểm ăn nhiều rau quả gây hại nhiều hơn có lợi

Công dụng chữa bệnh của quả gấc

Thực phẩm an toàn: Bí quyết nào để phân biệt?

Phí tiền mua hoa quả nhập khẩu vì "tội" chưa biết ý nghĩa của các tem dán này

Giao mùa và các bệnh lây nhiễm nguy hiểm?

Nhiệt độ bình thường của cơ thể con người duy trì ở mức ổn định khoảng 37 độ C. Khi phải tiếp xúc với nhiệt độ không khí quá cao, cơ thể dễ dàng rơi vào trạng thái mệt mỏi. Sự thay đổi này tác động đến hầu hết các cơ quan trong cơ thể.

Với đặc điểm nóng ẩm, cuối hè đầu thu là thời điểm thuận lợi của nhiều bệnh, đặc biệt là các bệnh liên quan đến nhiễm virus, vi khuẩn và ký sinh trùng. Ngoài ra, mùa hè làm tăng tiết và ứ đọng mồ hôi, tạo nên phản ứng viêm nhiễm da, gia tăng các bệnh ngoài da.

Bên cạnh đó, vì là mùa côn trùng và các loại vi khuẩn sinh sôi nảy nở nên thực phẩm nhanh bị hư hỏng, người ăn dễ mắc bệnh đường tiêu hóa, đặc biệt ngộ độc thực phẩm và tiêu chảy cấp.

Chính vì vậy, mỗi người nên biết cách bảo vệ cơ thể trước các tác hại của thời tiết. Ngoài việc giữ vệ sinh cá nhân tốt, ngủ đúng giờ, đủ giấc, tập luyện thể dục thể thao thì việc uống đủ chất và thiết lập chế độ dinh dưỡng hợp lý là tiêu chí quan trọng giúp tăng cường sức đề kháng cơ thể.

Thực phẩm nào tăng cường sức đề kháng cơ thể ?

Chế độ ăn cần cân đối, nhiều rau quả giàu các chất dinh dưỡng như: Vitamin C, vitamin E, beta carotene, lycopene, kẽm, chất chống oxy hóa và các hoạt chất từ thực vật khác, giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

Được mệnh danh là "fruit from heaven - quả từ thiên đường", gấc là một loại quả quý được sử dụng lâu đời trong dân gian ở Nam Á. Hàm lượng beta carotene (tiền vitamin A) trong gấc cao gấp 10 lần so với cà rốt và lycopene cao gấp 70 lần so với cà chua.

Gấc còn chứa vitamin E tự nhiên và acid béo Lipocarotene dồi dào, giúp chống oxy hóa, gia tăng năng lượng, nâng cao thị lực, hạ nhiệt, tăng cường khả năng miễn dịch, ổn định hệ tim mạch và hệ thần kinh.

Ngoài ra, sơn trà tử, dứa Siberia, quả cili cũng là những loại quả quý và độc đáo, chứa các chất dinh dưỡng quan trọng: Hàm lượng zeaxanthin trong cili cao hơn ngô vàng 40 lần; Hàm lượng phytosterol trong dứa Siberia hơn dầu đậu nành từ 4 - 20 lần. Trong khi đó, sơn trà tử được mệnh danh là "vua của vitamin C" - hàm lượng vitamin C cao hơn cam 60 lần, giúp cơ thể con người khoẻ mạnh và trẻ lâu hơn.

Minh Minh H+


Thực phẩm chức năng
 g3 - Gấc + 3 loại quả quý Mang lại nhiều lợi ích sức khỏe

Thành phần chính: Tinh chất cô đặc của các loại quả truyền thống, được sử dụng lâu đời trong dân gian như quả gấc, cili, quả Siberi, sơn trà tử…

Công dụng: Giúp phục hồi tế bào và làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.
Giúp tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể.
Giúp hỗ trợ hệ tim mạch khỏe mạnh.
Giúp hỗ trợ hệ thần kinh khỏe mạnh.

Để biết thêm thông tin sản phẩm, vui lòng truy cập website: https://www.nuskin.com/vn

Giấy XNNDQC: Số 535/2013/TNQC-ATTP

** Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nghiên cứu - Sản xuất