Không muốn bị rối loạn cương dương, hãy ăn những thực phẩm này!

Những thực phẩm giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương

Mối liên quan giữa Flavonoids và rối loạn cương dương

Bổ sung magne có giúp điều trị rối loạn cương dương?

Bị rối loạn cương dương: Hãy thay đổi chế độ ăn uống!

Bệnh gout có thể làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương

Nếu đang trải qua bất kỳ triệu chứng nào sau đây và kéo dài hơn 2 tháng thì bạn nên đến gặp bác sỹ ngay để được thăm khám:

- Không thể duy trì khả năng cương cứng trong khi quan hệ tình dục;

- Không còn hứng thú đến chuyện tình dục;

- Không có khả năng cương cứng.

Các bác sỹ sẽ tiến hành một vài xét nghiệm giúp bạn chẩn đoán chính xác tình hình. Ngoài các phương pháp điều trị do bác sỹ chỉ định, bạn cũng cần thực hiện một số thay đổi về lối sống và chế độ ăn uống để điều trị rối loạn cương dương. Duy trì trọng lượng ổn định, cùng với việc tập thể dục đều đặn là điều thiết yếu nếu muốn điều trị rối loạn cương dương. Bên cạnh đó, bạn cũng cần hạn chế uống bia rượu và hút thuốc, hạn chế căng thẳng... để ngăn ngừa rối loạn cương dương.

Ngoài ra, nam giới cũng nên bổ sung một số thực phẩm dưới đây vào chế độ ăn uống để ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương:

Dưa hấu

Dưa hấu còn được mệnh danh là một loại viagra tự nhiên. Nó có chứa citrulline, một loại acid amin có tác dụng làm giãn các mạch máu, làm tăng lưu thông máu tới dương vật. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, dưa hấu cũng có thể giúp nam giới cải thiện đời sống tình dục. Dưa hấu còn có chứa lycopene, một chất chống oxy hóa tốt cho tim, da và tuyến tiền liệt.

Hàu

Tăng cường nồng độ testosterone có thể giúp nam giới cải thiện đời sống tình dục. Ăn hàu sẽ giúp cơ thể tăng cường sản xuất testosterone. Thực phẩm này còn chứa kẽm, một chất dinh dưỡng cực kỳ quan trọng cho cơ thể nói chung và khả năng tình dục nói riêng.

Cà phê

Không chỉ làm tăng mức năng lượng vào mỗi sáng, cà phê còn là thức uống giúp cải thiện đời sống tình dục cho nam giới. Theo một nghiên cứu, những người đàn ông uống ít nhất 2 - 3 ly cà phê mỗi ngày ít có nguy cơ bị rối loạn cương dương. Nguyên nhân được xác định là do caffeine giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể.

Chocolate đen

Không chỉ tốt cho tim mạch, chocolate đen còn giúp cải thiện chức năng của nhiều cơ quan khác. Ăn chocolate đen thường xuyên có thể giúp hạ huyết áp và làm tăng lưu thông máu. Thực phẩm này cũng kích thích cơ thể sản xuất nhiều ocid nitric hơn, giúp cải thiện khả năng cương cứng của "cậu nhỏ".

Các loại gia vị

Sự hình thành các mảng bám trong động mạch có thể làm giảm lưu thông máu trong cơ thể, gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục của nam giới. Các loại gia vị như tỏi và tiêu đen... sẽ giúp làm sạch động mạch, ngăn ngừa sự hình thành các mảng bám trong động mạch.

Các loại cá như cá ngừ, cá hồi... chứa nhiều acid béo omega-3, giúp làm tăng hàm lượng ocid nitric trong cơ thể, từ đó giúp ngăn ngừa rối loạn cương dương.

Dầu olive

Mức testosterone trong cơ thể có thể tăng lên khi bạn thường xuyên bổ sung dầu olive vào chế độ ăn uống. Không chỉ vậy, loại dầu thực vật này còn giúp làm giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn - Bền vững - Tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn