Quý ông ăn gì để hứng thú với "chuyện ấy" hơn?

Thực phẩm giúp nam giới tăng cường ham muốn tình dục

Video: Những cách giúp bạn hứng thú hơn với "chuyện ấy"

7 loại thuốc có thể giết chết ham muốn tình dục của bạn

Lý do tại sao đàn ông nên uống nước ép quả lựu

Loại thực phẩm mà người mất ham muốn nên ăn thường xuyên

Chocolate đen

Chocolate đen làm tăng mức độ serotonin và dopamine trong não, giúp chúng ta hạnh phúc và có được tâm trạng tốt hơn. Tâm trạng không tốt và căng thẳng kéo dài có thể liên quan mật thiết tới việc giảm ham muốn tình dục của nam giới. Ăn chocolate đen mỗi ngày là cách giúp bạn phòng ngừa được vấn đề này.

Các loại hạt

Các loại hạt như hạnh nhân, hạt dẻ, quả óc chó và đậu phộng... sẽ giúp cơ thể nam giới sản xuất hormone testosterone nhiều hơn, từ đó tăng cường ham muốn tình dục cho các quý ông.

Tỏi

Tuy có mùi vị khó chịu nhưng tỏi có chứa hàm lượng cao allicin, giúp làm tăng lưu lượng máu cho nam giới bị rối loạn cương dương, từ đó cải thiện ham muốn tình duc.

Bông cải xanh và cần tây

Những thực phẩm này giúp loại bỏ estrogen dư thừa trong cơ thể nam giới và tăng sản xuất testosterone, từ đó giúp quý ông hứng thú hơn với "chuyện ấy".

 

Cá có hàm lượng vitamin B rất cao, nó giúp ích trong việc tăng cường ham muốn tình dục. Đặc biệt, vitamin B3 trong các còn giúp tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục và vitamin B6 giúp ổn định lượng prolactin trong cơ thể.

 Yến mạch

Yến mạch cũng có tác dụng làm tăng lượng testosterone cho nam giới. Một nghiên cứu được thực hiện tại Mỹ đã phát hiện ra rằng, bao gồm yến mạch trong chế độ ăn uống có thể giúp đàn ông lấy lại hứng thú với "chuyện ấy" sau 8 tuần.

Whey protein

Whey protein là một loại sữa tăng cơ được nhiều người sử dụng vào mục đích xây dựng cơ bắp, thể hình. Nó kích thích cơ thể sản xuất testosterone, từ đó giúp nam giới tăng cường ham muốn tình dục.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho đời sống tình dục của nam giới:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn