Chuyên đề: Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh Khỏe & đẹp sau tuổi 35

Photo

Ăn gì để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt? - Ảnh 1
Hội chứng tiền kinh nguyệt khiến chị em khó chịu, mệt mỏi, mất ngủ
Ăn gì để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt? - Ảnh 2
Chocolate đen: Các chất chống oxy hoá trong chocolate đen có thể làm giảm viêm và làm dịu các triệu chứng nhức đầu, chuột rút... do hội chứng tiền kinh nguyệt gây ra.
Ăn gì để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt? - Ảnh 3
Gừng: Gừng có chứa chống viêm, thúc đẩy quá trình tiêu hóa, tăng cường miễn dịch. Bạn có thể cho thêm gừng vào các món ăn hàng ngày hoặc pha trà gừng uống cũng tốt.
Ăn gì để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt? - Ảnh 4
Quả óc chó: Quả óc chó có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết để làm dịu chứng viêm do hội chứng tiền kinh nguyệt. Nó cũng cũng chứa Tryptophan, giúp ổn định tâm trạng của bạn.
Ăn gì để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt? - Ảnh 5
Củ dền: Củ dền có chứa kali, có thể giúp làm giảm bớt căng thẳng và chuột rút. Thêm vào đó, Anthocyanin có trong củ dền cũng có tác dụng chống viêm hiệu quả.
Ăn gì để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt? - Ảnh 6
Các loại rau xanh: Các loại rau xanh như cải xoăn và rau bina chứa các chất chống viêm như magne. Nó cũng giúp cải thiện tâm trạng, giảm chuột rút, cũng như giúp bạn ngủ ngon hơn.
Ăn gì để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt? - Ảnh 7
Trứng: Trứng cung cấp acid béo omega 3 và Tryptophan, giúp giữ tâm trạng ổn định. Protein trong trứng cũng giúp kiểm soát lượng đường trong máu và làm giảm cảm giác thèm ăn.

Ăn gì để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt?

Đăng bới: Trần Lưu06/11/2017 11:09

Health+ | Hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS) là những biểu hiện khó chịu ở phụ nữ trước mỗi kỳ kinh nguyệt như đau lưng, căng vú, chuột rút, mệt mỏi, khó chịu, căng thẳng, trầm cảm, mất ngủ... Để giảm những triệu chứng khó chịu này, bạn có thể ăn những thực phẩm như dưới đây.

(Đọc thêm)
loading...

Tin nóng

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm