Thực phẩm giàu flavonoid rất tốt cho khả năng cương dương

Quả việt quất giàu flavonoid rất tốt cho khả năng cương dương

Hoạt động thể chất giúp tăng cường khả năng cương dương

Những điều đàn ông rối loạn cương dương cần nằm lòng

Những yếu tố thể chất làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương

Cải thiện rối loạn cương bằng sóng xung kích

Được công bố trên Tạp chí Clinical Nutrition, nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi các nhà khoa học đến từ Đại học East Anglia (Vương quốc Anh) và Đại học Harvard (Hoa Kỳ) đã phát hiện chất flavonoid có thể giúp ngăn ngừa rối loạn cương dương, một tình trạng đang ảnh hưởng đến khoảng 50% đàn ông ở độ tuổi trung niên trở lên khi quan hệ tình dục.

Trong nghiên cứu mới, các tác giả đã phân tích dữ liệu từ các câu trả lời liên quan tới khả năng cương dương của 50.000 người đàn ông trung niên khỏe mạnh được bắt đầu vào năm 1986. Thông tin về chế độ dinh dưỡng của những người tham gia được thu thập 4 năm một lần. Các yếu tố như trọng lượng cơ thể, hoạt động thể chất, tiêu thụ caffeine và thói quen hút thuốc cũng được tính đến.

Có hơn 1/3 số đàn ông tham gia cho biết đã trải nghiệm tình trạng rối loạn cương dương. Ở những người có một chế độ ăn uống giàu chất flavonoid, tỷ lệ mắc rối loạn cương dương đã giảm hơn 10% so với những người có một chế độ ăn uống ít chất flavonoid.

Cùng với flavonoid, một chế độ ăn uống phong phú các loại hoa quả nói chung giúp đàn ông giảm 14% nguy cơ rối loạn cương dương. 

Theo GS. Aedin Cassidy, tác giả nghiên cứu chính, đến từ Đại học East Anglia, tác dụng phòng chống rối loạn cương dương của thực phẩm giàu chất flavonoid tốt nhất ở những người đàn ông có độ tuổi trẻ hơn trong nghiên cứu. Họ cũng ghi nhận những người đàn ông vừa ăn nhiều thực phẩm giàu flavonoid (nhiều trong trà xanh, chocolate, rau xanh đậm hay hoa quả như quả việt quất), vừa hoạt động thể lực thường xuyên có nguy cơ rối loạn cương dương thấp nhất. 

Đàn ông cũng cần quan tâm đến sức khỏe tim mạch, bởi nguyên nhân chính gây rối loạn cương dương thường là do suy giảm chức năng mạch máu. Nếu bạn đang ở độ tuổi trung niên trở lên, bạn cũng nên tham khảo sử dụng thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý. Sản phẩm phù hợp sẽ giúp cải thiện ham muốn và khả năng cương dương cho bạn.

M. Hiếu H+ (Theo Foxnews)

Sản phẩm gợi ý: thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn