8 thực phẩm giúp quý ông nói không với rối loạn cương dương

Thực phẩm giúp điều trị rối loạn cương dương, cải thiện đời sống tình dục

Giấm táo - Bí quyết giúp quý ông "đánh bại" rối loạn cương dương

Quý ông uống nhiều rượu bia - Coi chừng "bất lực"!

Nam giới dễ bị rối loạn cương dương do thiếu kẽm

Nam giới bị rối loạn cương dương: Hãy uống nước ép củ dền!

Có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn tới tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới. Trong đó, thay đổi hormone và quá trình lão hóa là 2 trong số các yếu tố chính có thể gây rối loạn cương dương. Tăng huyết áp, mức cholesterol cao, đái tháo đường và béo phì cũng có thể làm hẹp các mạch máu và dẫn đến rối loạn cương dương.

Căng thẳng, lo lắng và trầm cảm là một vài nguyên nhân về tâm lý có thể ảnh hưởng đến đời sống tình dục của đàn ông và dẫn đến rối loạn cương dương. Tuy nhiên, quý ông không cần phải quá lo lắng và hoảng sợ vì một số loại thực phẩm dưới đây có thể giúp họ cải thiện chứng rối loạn cương dương hiệu quả.

Gừng

Không chỉ được biết đến với khả năng kích thích tình dục, gừng có chứa các hợp chất quan trọng giúp kích thích và tăng cường lưu lượng máu tới các cơ quan trong cơ thể, trong đó có cả vùng sinh dục. Từ đó giúp cải thiện tình trnạg xuất tinh sớm và rối loạn cương dương hiệu quả.

Tỏi

Tỏi là một trong những thực phẩm giàu chất chống oxy hóa và chất chống viêm. Ăn 2 - 3 củ tỏi mỗi ngày là cách đơn giản nhất giúp quý ông điều trị chứng rối loạn cương dương, cũng như hỗ trợ khả năng sản sinh ra tinh trùng khỏe mạnh.

Chà là

Nam giới ăn chà là thường xuyên có thể cải thiện đời sống tình dục hiệu quả. Không chỉ giúp điều trị chứng rối loạn cương dương mà loại quả này còn giúp quý ông kéo dài thời gian quan hệ.

Cà rốt

Cà rốt rất giàu chất beta-carotene và có khả năng giãn nở các mạch máu bị thu hẹp. Điều này giúp việc điều trị rối loạn cương dương mang lại hiệu quả cao. Cà rốt có thể được bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày để quý ông sớm thoát khỏi tình trạng rối loạn cương dương.

Hành tây

Hành là một trong những loại thực phẩm được biết đến với công dụng điều trị chứng rối loạn cương dương cho nam giới. Đây là một thực phẩm có khả năng kích thích tình dục tự nhiên, làm tăng ham muốn tình dục ở nam giới. Nó cũng giúp điều trị chứng xuất tinh sớm và rối loạn cương dương hiệu quả.

Măng tây

Ngoài các thực phẩm nêu trên, nam giới có thể kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm có thành phần từ các thảo dược quý như: Bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… để tăng tiết testosterone tự nhiên, ngăn ngừa rối loạn cương dương.

Măng tây cũng là một loại rau có tính chất kích thích tình dục mạnh và là một lựa chọn hàng đầu trong việc điều trị chứng rối loạn cương dương của nam giới. Bổ sung loại rau này vào chế độ ăn uống hàng ngày sẽ giúp quý ông sớm thoát được tình trạng này và có đời sống tình dục viên mãn hơn.

Hạnh nhân

Giàu vitamin E, các khoáng chất thiết yếu và các chất béo lành mạnh, hạnh nhân được coi là một trong những giải pháp hữu hiệu để cải thiện đời sống tình dục cho các quý ông. Hạnh nhân giúp làm tăng lưu thông máu tới vùng sing dục, từ đó cải thiện khả năng cương cứng. Ngoài việc ăn trực tiếp, nam giới có thể xay hạnh nhân thành bột rồi lấy 2 thìa bột hạnh nhân pha với 1 ly sữa ấm và uống nó trước khi đi ngủ.

Nước ép lựu

Lựu là một trong những loại quả rất giàu chống oxy hóa giàu. Nó giúp điều hòa tuần hoàn máu và giảm căng thẳng, từ đó làm giảm nguy cơ rối loạn cương dương ở nam giới. Tất cả những gì bạn cần làm là uống nước ép lựu thường xuyên.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn