Vinamilk đưa "Tự hào hàng Việt" tới Nghệ An

Vinamilk mở điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt Nam” tại Nghệ An

Vinamilk chi 1.600 tỷ để nuôi bò ở Thanh Hóa

Vinamilk nhập thêm 400 con bò sữa từ Australia về Việt Nam

Vinamilk hợp tác với tỉnh Lâm Đồng chăn nuôi bò sữa, giúp nông dân thoát nghèo

Thương hiệu nào uy tín nhất trên truyền thông năm 2015?

Theo đó, các cửa hàng trưng bày và bán hơn 200 sản phẩm các loại của Vinamilk đạt chất lượng chuẩn Việt Nam và quốc tế.

Điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt” của Vinamilk được thực hiện theo mục tiêu của đề án phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020. Mục tiêu của đề án đến năm 2015 là: Tăng thị phần hàng Việt có thế mạnh tại các kênh phân phối truyền thống ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa lên trên 70%; Phấn đấu đến năm 2020 tăng thị phần hàng Việt có thế mạnh tại các kênh phân phối lên trên 80% và 100% các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương triển khai trên địa bàn chương trình xây dựng Điểm bán hàng Việt Nam cố định, bền vững với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”.

Trong dịp này, Vinamilk cũng có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho người tiêu dùng

Sau gần 40 năm xây dựng và phát triển, Vinamilk hiện là tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam mang đến những giải pháp dinh dưỡng chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý cho hàng triệu gia đình Việt. sản phẩm của Vinamilk là sự kết hợp dựa trên những am hiểu về nhu cầu dinh dưỡng và thể chất của trẻ em Việt Nam nói riêng và người Việt Nam nói chung. Cùng với Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam và các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới, Vinamilk đã và đang đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm chất lượng quốc tế được công nhận theo tiêu chuẩn của châu Âu và Hoa Kỳ.

Để đáp ứng nhu cầu sản xuất với sản lượng hàng trăm triệu lít sữa mỗi năm, Vinamilk đã và đang đầu tư một cách bài bản vào hệ thống phát triển nguồn nguyên liệu theo tiêu chuẩn quốc tế từ khâu trồng cỏ, xây dựng chuồng trại, chế biến thức ăn cho bò đến quản lý thú y, môi trường xung quanh, sản xuất…  

Với mục tiêu phát triển bền vững và đưa vị thế của Vinamilk ra tầm quốc tế, Vinamilk đặt chiến lược phát triển dài hạn đạt mức doanh số 3 tỷ USD để trở thành một trong 50 công ty sữa lớn nhất thế giới. Để đạt được mục tiêu đó, Vinamilk luôn coi trọng và đi đầu trong việc cải tiến và phát triển sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của người tiêu dùng.

Tại Nghệ An, Vinamilk là đơn vị đầu tiên đã đầu tư Trang trại bò sữa và Nhà máy sản xuất sữa. Trong đó, Trang trại bò sữa của Vinamilk tại Nghệ An là trang trại đầu tiên tại Đông Nam Á được Global G.A.P về quản lý trang trại và chất lượng sữa tươi thuần khiết. Ngoài ra Trang trại bò sữa Nghệ An cũng được Bộ NN&PTNT chứng nhận là trang trại xuất sắc nhất năm 2014.
BT H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng