Vinamilk đồng hành và hưởng ứng Ngày Sữa thế giới

Ngày Sữa thế giới lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Vinamilk 3 lần liên tiếp đứng top thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất Việt Nam

Vinamilk nhập thêm 2.000 bò sữa cao sản từ Mỹ

Vinamilk sẽ xuất khẩu sữa sang đất nước đông dân nhất hành tinh

Vinamilk chăm sóc sức khỏe cho hơn 1.000 người cao tuổi

Phát biểu tại ngày hội, ông Trần Quang Trung - Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam cho biết, sữa và các sản phẩm từ sữa là những thực phẩm quan trọng cung cấp dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của con người. Chính vì thế, từ năm 2001, Tổ chức Nông nghiệp và Lương thực Liên hợp quốc (FAO) đã chọn ngày 1/6 hằng năm là Ngày Sữa thế giới - World Milk Day, đánh dấu những đóng góp quan trọng của ngành sữa đối với sự phát triển kinh tế bền vững và dinh dưỡng, sức khỏe của nhân loại.

Với mục tiêu để mọi trẻ em đều được uống sữa, trong suốt chặng đường hơn 40 năm hình thành và phát triển,Vinamilk đã không ngừng nỗ lực tạo cơ hội uống sữa cho trẻ em Việt Nam thông qua các chương trình Sữa học đường – mang đến hơn 4 triệu ly sữa cho hơn 2.000 trường học trong cả nước hoặc chương trình Quỹ Sữa vươn cao Việt Nam với hơn 30 triệu ly sữa miễn phí cho trẻ em nghèo trên khắp Việt Nam.

Vinamilk tham dự Triển lãm quốc tế ngành sữa do Hiệp Hội Sữa Việt Nam tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam

Ông Phan Minh Tiên – Giám đốc điều hành Vinamilk  chia sẻ, sau hơn 40 năm không ngừng nỗ lực mang các sản phẩm sữa đạt chất lượng quốc tế đến với người tiêu dùng Việt Nam, Vinamilk đã góp phần đưa Việt Nam từ một quốc gia không có thói quen uống sữa để giờ đây sữa đã trở thành một sản phẩm dinh dưỡng không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày của mỗi gia đình Việt Nam, góp phần cải thiện tầm vóc người Việt. Ông Tiên cũng khẳng định, Vinamilk cam kết sẽ tiếp tục mang các sản phẩm sữa đạt chất lượng quốc tế đến tay người tiêu dùng Việt với giá thành hợp lý để mang đến cơ hội được uống sữa cho mọi trẻ em Việt Nam, vì một Việt Nam vươn cao.

Trong khuôn khổ của chuỗi sự kiện hưởng ứng Ngày Sữa thế giới, Vinamilk đồng thời tham dự Triển lãm quốc tế ngành sữa do Hiệp Hội Sữa Việt Nam tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam từ ngày 31/5 – 3/6. Bên cạnh triển lãm còn có nhiều hoạt động thú vị như tư vấn dinh dưỡng cùng các bác sỹ, thưởng thức các sản phẩm Vinamilk tươi ngon, các chương trình nghệ thuật vô cùng hấp dẫn.

Trần Lưu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng