Vinalink Group chính thức mở bán nước uống Quantum – Nước ion kiềm giàu hydrogen

Ông Trương Sơn Hà - Phó Tổng Giám đốc Vinalink Group tự tin QUANTUM sẽ là loại nước uống phổ biến trong tương lai gần

Nước uống giàu hydrogen, khoáng chất: Giải pháp sức khỏe của thế kỷ 21

Vina-Link Group chính thức tham gia thị trường "Mỹ phẩm Xanh"

Được biết đến là 1 thương hiệu hàng đầu tại việt nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Vinalink Group đã có hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp những dòng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên ra thị trường. Nằm trong chiến lược "đa dạng hóa ngành hàng thiết yếu", ngày 22/2/2021 Vinalink Group chính thức ra mắt và mở bán sản phẩm QUANTUM - Nước ion kiềm giàu hydrogen tại thị trường Việt Nam.

QUANTUM được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là loại nước thực sự tốt cho sức khỏe con người đồng thời là một loại nước được dự báo sẽ trở thành trào lưu lớn trong tương lai. Sản phẩm nước uống QUANTUM được sản xuất bởi nhà máy Baltic Hải Dương thuộc hệ thống IMC.

Việc ứng dụng công nghệ lượng tử đã giúp tạo ra sản phẩm nước uống QUANTUM có những lợi ích vượt trội như:

- Mang năng lượng.

- Cụm phân tử nhỏ giúp thẩm thấu mạnh và nhanh hơn nước thông thường, giúp bù nước nhanh, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, vận chuyển oxy trong cơ thể.

- Có tính kiềm tự nhiên giúp trung hòa axit dư thừa để hỗ trợ cân bằng trạng thái axit - kiềm trong cơ thể.

- Có chỉ số ORP âm, giàu hydrogen giúp hỗ trợ loại bỏ gốc tự do, chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng.

- Giúp thải độc, hỗ trợ đào thải rượu bia ra khỏi cơ thể nhanh hơn

- Cung cấp nguồn vi khoáng tự nhiên cho cơ thể

Sản phẩm nước uống QUANTUM chuẩn bị được bán ra thị trường

Chia sẻ với truyền thông, ông Trương Sơn Hà, Phó Tổng Giám Đốc Kinh Doanh Vinalink Group cho biết: “Chúng tôi hướng đến và mong muốn chăm sóc 5 nhóm khách hàng mục tiêu khi mở bán sản phẩm QUANTUM, gồm:

Thứ nhất: Những người đã và đang sử dụng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe do họ có nhận thức về việc chăm sóc sức khỏe chủ động và có khả năng chi trả. QUANTUM sẽ có những tác động nhất định giúp người sử dụng rút ngắn quá trình cảm nhận hiệu quả của Thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Thứ hai: Những người có bệnh lý. QUANTUM với những lợi ích như loại bỏ gốc tự do, tăng cường miễn dịch, trung hòa axit dư thừa sẽ góp phần tích cực trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan.

Thứ ba: Các trung tâm thể dục thể thao; những người luyện tập thể thao hoặc người lao động cường độ cao. QUANTUM sẽ giúp các VĐV, người chơi thể thao bù nước nhanh, vận chuyển oxy và chống oxy hóa giúp cơ thể nhanh chóng giảm mệt mỏi.

Thứ tư: Các hộ gia đình, nhà hàng quán ăn. QUANTUM như là một giải pháp thải độc hàng ngày, giúp giải độc rượu bia ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng.

Thứ năm: Những người có nhu cầu cần 1 món quà thể hiện sự quan tâm, sự hiểu biết, sự khác biệt và sự đặc biệt của người tặng. Chúng tôi nghĩ rằng nếu cần tặng quà ai đó thì QUANTUM sẽ rất ý nghĩa. Rất có thể QUANTUM sẽ là 1 trong những ngành hàng quà tặng phổ biến trong tương lai gần tại Việt Nam’’.

Hãy trải nghiệm cùng sử dụng sản phẩm nước uống QUANTUM và cảm nhận sự thay đổi của cơ thể trong tương lai!

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sản phẩm