Bạn đã biết gì về sự kiện thực phẩm chức năng lớn nhất thế giới 2019?

Triển lãm Hi China & Fi Asia-China 2019 Healthplex & Nutraceutical Products China NPC (HNC), ProPak China & FoodPack và Starch Expo tổ chức 19-21/06/2019.

Hướng đi nào cho thực phẩm chức năng nhập khẩu và xuất khẩu sau Nghị định 15?

Giải pháp nào cho tình trạng “khan hiếm” phụ gia thực phẩm, nguyên liệu chất lượng trong sản xuất thực phẩm chức năng?

Triển lãm uy tín về thực phẩm chức năng, thành phần thực phẩm Hi China và Fi Asia-China 2018

Triển lãm quốc tế Hi China & Fi Asia-China 2019 về Thực phẩm chức năng, sản phẩm thiên nhiên, chăm sóc sức khỏe và các giải pháp tổng thể trong ngành Thực phẩm, Đồ uống sẽ diễn ra cùng với các sự kiện Healthplex & Nutraceutical Products China NPC (HNC), ProPak China & FoodPack và Starch Expo từ 19-21/06/2019 tại Trung Tâm Hội nghị Triển lãm Quốc gia (NECC), Thượng Hải – Trung Quốc. 

Được bắt nguồn từ Triển lãm Thành phần thực phẩm thiên nhiên và thực phẩm chức năng Châu Âu – Triển lãm lớn và uy tín với hơn 30 năm lịch sử ở Châu Âu, Triển lãm Hi China & Fi Asia-China khu vực Châu Á-Trung Quốc đã diễn ra thành công liên tiếp trong 20 năm qua, thu hút nhà cung cấp và các chuyên gia uy tín hàng đầu Trung Quốc và thế giới tham dự hàng năm.

Năm 2019, Hi China & Fi Asia – China lần đầu tiên chuyển tới địa điểm mới tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc gia (NECC), Thượng Hải – Trung Quốc. Và diễn ra đồng thời cùng với các Triển lãm lớn về Dược phẩm (CPhI China), Chiết xuất thiên nhiên (Nex China) và các sự kiện trong ngành Chăm sóc sức khỏe, tạo nên môi trường kết nối hoàn hảo chỉ tại một thời điểm.


Khám phá những xu hướng thị trường mới nhất tại Trung Quốc và thế giới

Ngành công nghiệp thực phẩm và nguyên liệu thực phẩm Trung Quốc đang ngày càng bùng nổ, và đây là thời điểm tốt nhất để tham gia vào thị trường tiềm năng này. Để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng nhanh chóng của thị trường thực phẩm sức khỏe, ngày càng nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và tận dụng cơ hội đầy tiềm năng tại thị trường Trung Quốc.

Để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng nhanh chóng của thị trường thực phẩm sức khỏe, ngày càng nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và tận dụng cơ hội đầy tiềm năng tại thị trường Trung Quốc.  Triển lãm Hi & Fi Asia - China được tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu về nguồn nguyên liệu địa phương cũng như các nhà cung cấp quốc tế đang phục vụ cho tầng lớp trung lưu đang phát triển tại Trung Quốc và nhu cầu của họ về các sản phẩm tốt cho sức khỏe cao cấp. Với thu nhập và sức mua ngày càng tăng, người tiêu dùng càng có nhu cầu sử dụng các thực phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe.

Hi China & Fi Asia - China 2019 là cơ hội gặp gỡ hơn 1.800 đơn vị trưng bày và kết nối cùng 100.000 chuyên gia trong ngành Chăm sóc sức khỏe, Thực phẩm và Đồ uống. Hi China & Fi Asia-China 2019 đáp ứng nhu cầu của thị trường, giúp các doanh nghiệp tiếp cận các khách hàng tiềm năng cũng như cập nhật các xu hướng công nghệ mới nhất trong ngành.


Trung Quốc là thị trường phát triển nhanh nhất thế giới

GDP bình quân đầu người ở Trung Quốc đã tăng từ 2.000USD trong năm 2006 lên 8.000USD vào năm 2016. Đến năm 2022, 75% người tiêu dùng thành thị của Trung Quốc sẽ là tầng lớp trung lưu và tầng lớp trung lưu dự kiến sẽ đạt 800 triệu người vào năm 2030.

Chi tiêu cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Trung Quốc đã tăng lên từ 15-30% hàng năm trong 20 năm qua (13% các nước phát triển). Ước tính đến năm 2019, doanh số bán thực phẩm chăm sóc sức khỏe ở Trung Quốc sẽ đạt 44 tỷ USD với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 14%.

Trung Quốc là thị trường tiêu dùng lớn của thế giới về thực phẩm và đồ uống, dược phẩm, thực phẩm chức năng và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, thị trường Trung Quốc cũng đang thu hút rất nhiều thương hiệu nước ngoài.  Hiện tại Trung Quốc cũng đã áp dụng các biện pháp kiểm soát an toàn thực phẩm chặt chẽ hơn nhằm tăng nhu cầu nhập khẩu nguyên liệu thực phẩm an toàn và chất lượng cao.

Cơ hội kết nối thị trường Thực phẩm chức năng thế giới không thể bỏ qua

Triển lãm Quốc tế là cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam kết nối với thị trường thế giới, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh và cập nhật các giải pháp, xu hướng, sản phẩm mới nhất trong ngành. Trong những năm gần đây, doanh nghiệp Việt Nam đã dần tiếp cận dễ dàng hơn với thị trường thế giới và thường xuyên tham quan các Triển lãm Quốc tế tại các quốc gia phát triển và kết nối với các nhà cung cấp, các chuyên gia trên toàn cầu.

 Trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe và Thực phẩm chức năng, các giải pháp tổng thể trong ngành Thực phẩm – Đồ uống thì chuỗi triển lãm Hi (Health Ingredients), Fi (Food Ingredients) được tổ chức bởi tập đoàn UBM trên toàn cầu là Triển lãm hàng đầu và có thương hiệu uy tín trong ngành. Triển lãm được tổ chức trên toàn cầu từ khắp Châu Âu, Châu Mỹ đến Châu Á. Tại Châu Á thì Triển lãm Hi China, Fi Asia - China được đánh giá như Triển lãm lớn nhất trong Khu vực về Thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và các giải pháp tổng thể trong ngành Thực phẩm – Đồ uống.

Chính vì vậy, Trung Quốc là thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác mới và các sản phẩm chất lượng. Triển lãm Quốc tế Hi China, Fi Asia – China 2019 là triển lãm uy tín chất lượng với 20 năm thành công liên tiếp, là nơi để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Trung Quốc đang phát triển nhanh nhất thế giới, gặp gỡ các đối tác tiềm năng trên toàn thế giới và phát triển hệ thống kinh doanh của mình.

Hi China 2019:  

  • Hi China là Triển lãm thương mại hàng đầu được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc chuyên về Thực phẩm chức năng, Các sản phẩm thiên nhiên và Chăm sóc sức khỏe  
  • Với 20 năm thành công liên tiếp, Hi China 2019 năm thứ 21 là sự kiện không thể bỏ qua trong ngành Công nghiệp Chăm sóc sức khỏe  
  • Hi China diễn ra cùng thời điểm với Triển lãm Healthplex & NPC (HNC) 2019, CPhI China, NEX tạo nên môi trường hoàn hảo cho ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe  
  • Tham dự các  Sự kiện và Diễn đàn chuyên ngành để cập nhật các Giải pháp, Sản phẩm, Xu hướng mới nhất trong ngành 
  • Cơ hội gặp gỡ và kết nối với các nhà cung cấp và các chuyên gia đến từ Trung Quốc và toàn thế giới chỉ tại một điểm                                                        

Fi Asia - China 2019:

  • Fi Asia-China là Triển lãm thương mại hàng đầu khu vực Châu Á – Trung Quốc trong ngành công nghiệp Thực phẩm và Đồ uống, được tổ chức hàng năm tại Thượng Hải, Trung Quốc
  • Fi Asia-China 2019 sẽ diễn ra cùng với với Triển lãm ProPak China 2019, FoodPack China 2019 và Starch Expo 2019 tạo nên môi trường giao lưu hoàn hảo cho ngành công nghiệp thực phẩm và nước giải khát chỉ tại một điểm
  • Triển lãm là sự kết hợp về Thành phần thực phẩm cũng như các Giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm, các sản phẩm tinh bột để phục vụ ngành công nghiệp Thực phẩm và Đồ uống đang phát triển mạnh mẽ
  • Đây là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ và kết nối với các nhà sản xuất, các chuyên gia đến từ Trung Quốc và toàn thế giới và cập nhật các sản phẩm, xu hướng mới nhất trong ngành

Triển lãm Hi China & Fi Asia-China 2019 đem đến những cơ hội cho các Doanh nghiệp Việt Nam:       

  • Gặp gỡ các nhà sản xuất, các nhà cung cấp quan trọng nhất và các chuyên gia uy tín đến từ Trung Quốc và toàn thế giới
  • Thiết lập các mối quan hệ với các đối tác quan trọng trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe, Thực phẩm – Đồ uống trên toàn cầu chỉ tại một điểm
  • Cập nhật các Sản phẩm, Xu hướng, Công nghệ mới trong ngành công nghiệp Chăm sóc sức khỏe, Thực phẩm, Đồ uống
  • Kết nối với thị trường Trung Quốc, một trong những thị trường lớn và phát triển nhanh nhất thế giới

Mọi thông tin chi tiết về Triển lãm xin liên hệ:
Đại diện Ban tổ chức Hi China, Fi Asia-China 2019 tại Việt Nam
Công ty CP Triển lãm Công nghệ và Sự kiện Quốc tế (ITEC)
Địa chỉ: Số 6 ngõ 107 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: +84 243.556 2292 | Fax: +84 243.556 2293
Ms.Lan Hương (Lily) | Tel: 0914 936 954 | Email: [email protected]
https://www.figlobal.com/china/
https://itec.com.vn/hic-fiac/hicnews.html

Phương Minh H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nghiên cứu - Sản xuất