Thực hư thông tin làm đẹp da bằng tinh chất mầm đậu nành

Tinh chất mầm đậu nành - món quà quý của thiên nhiên

Soy isoflavone - tinh chất mầm đậu nành có tác dụng gì?

Phụ nữ mãn kinh có nên bổ sung mầm đậu nành?

Tinh chất mầm đậu nành: Níu giữ thanh xuân ở lại

Bí quyết chọn sản phẩm cân bằng nội tiết nữ an toàn

Tinh chất mầm đậu nành giúp làm đẹp da

Isoflavone là một hợp chất có nguồn gốc từ thực vật gần giống như nội tiết tố nữ/hormone nữ estrogen. Isoflavone soy hay isoflavone tinh chất mầm đậu nành được coi là “thần dược” cho sức khỏe vì nó có thể làm giảm cholesterol và giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Ngoài ra, insoflavone còn có nhiều tác động tích cực lên làn da. Đây là một thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm được thiết kế để làm giảm nếp nhăn, giảm tác hại của ánh nắng mặt trời và thậm chí cải thiện làn da bị chảy xệ, lão hóa.

Tùy chỉnh độ ẩm

Insoflavone soy đặc biệt có lợi cho những người có làn da hỗn hợp. Nó có khả năng tùy chỉnh độ ẩm ở các vùng da khác nhau. Ở khu vực da có độ dầu quá cao, nó có thể tự giảm độ dầu cho phù hợp. Ngược lại, đối với vùng da khô, nó sẽ phát huy tác dụng dưỡng ẩm tối ưu. Insoflavone soy còn có tác dụng làm mềm và giúp da mịn màng hơn.

Cải thiện nếp nhăn

Aglycone - một dạng isoflavone soy có hoạt tính sinh học cao được phát hiện là rất có tiềm năng trong việc cải thiện làn da lão hóa, bao gồm cả giảm bớt nếp nhăn và các vết chân chim.

Một nghiên cứu của Nhật Bản được công bố trên Tạp chí Nutritional Science and Vitaminology số tháng 2/2007 kết luận rằng uống 40mg aglycone hàng ngày trong 12 tuần có thể cải thiện làn da của 26 tình nguyện viên nữ trong độ tuổi từ cuối những năm 30 và đầu những năm 40 tuổi.

Giúp da săn chắc

Isoflavone soy có thể cải thiện độ săn chắc da bằng cách khuyến khích sản xuất collagen và thúc đẩy việc sửa chữa các sợi elastin. Như đã biết, cả collagen và elastin đều kết hợp với nhau để giúp phục hồi làn da bị chảy xệ do tuổi tác.

Đảo ngược tổn thương da do ánh nắng mặt trời

Theo Mayo Clinic (Mỹ), tính chất dưỡng ẩm của isoflavone soy có thể giúp đảo ngược các triệu chứng tổn thương do ánh nắng mặt trời trên da như các nếp nhăn, các đốm đen, gồ ghề và vùng da xỉn màu.

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí American College of Nutrition cho hay tinh chất mầm đậu nành có tác dụng chống lão hóa trên những con chuột trụi lông bị tổn thương bởi tia cực tím. 

Bổ sung tinh chất mầm đậu nành thế nào?

Hiện nay, tinh chất mầm đậu nành dạng tinh bột được tinh chế từ mầm đậu nành đang ở giai đoạn nảy mầm, được sử dụng nhiều trong các loại thực phẩm chức năng tăng cường bổ sung nội tiết tố nữ. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng, bạn nên chọn tinh chất mầm đậu nành Nhật Bản vì nó được chiết xuất từ giống đậu nành không biến đổi gene, không tiềm ẩn các nguy cơ cho sức khỏe.

Đặc biệt, các nhà khoa học đã nghiên cứu, kết hợp thành công isoflavone soy, lợi khuẩn, các chất chống lão hoá (acid alphalipoic và selen) với bài thuốc Tứ vật thang giúp cân bằng nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, chống lão hóa, bổ huyết, tăng cường sức khoẻ và làm đẹp từ bên trong ra bên ngoài cho phụ nữ.

Muốn có làn da trẻ trung ở độ tuổi trung niên, bạn nên tham vấn bác sỹ, chuyên gia y tế trước khi sử dụng các sản phẩm này.

Biết Tuốt H+

Gợi ý thực phẩm bảo vệ sức khỏe Y Xuân: Cân bằng nội tiết - Duy trì tuổi xuân

Thành phần: Mỗi viên nang chứa Lactobacillus acidophilus và Lactobacillus rhamnosus ≥ 108 CFU, cao Đương quy 40mg, cao Thục địa 40mg, cao Bạch thược 25mg, cao Xuyên khung 25mg, Alpha Lipoic Acid 25mg, Soy Isoflavones 25mg, Selen 5 µg.

Công dụng: Bổ huyết, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, giúp chống lão hóa và tăng cường sức khỏe.

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ trên 18 tuổi; Phụ nữ suy giảm nội tiết tố; Phụ nữ sau sinh, sau sảy thai, cơ thể suy nhược; Phụ nữ thiếu máu, kinh nguyệt không đều, da xanh xao, da dẻ xấu, gầy khô, thiếu sức sống.

XNQC: 01898/2017/ATTP-XNQC

Webstite: http://yxuan-tredep.vn/

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nghiên cứu - Sản xuất