Trẻ gầy ốm, biếng ăn: Đã có sản phẩm Babycillus

PGS.TS Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam đánh giá cao hiệu quả của sản phẩm Babycillus

Ổn định huyết áp dễ dàng với Niacin

Ra mắt sản phẩm sữa mới cho bà bầu

Ra mắt sản phẩm mì cao cấp “CUNG TIẾN”

Hilton ra mắt sản phẩm bánh Trung Thu Hilton 2013

Phát biểu tại lễ ra mắt, PGS.TS Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam đánh giá cao hiệu quả của sản phẩm Babycillus, bởi những thành phần có lợi được đưa vào sản phẩm này. Sử dụng Babycillus giúp bổ sung probiotics (lợi khuẩn) là cách hiệu quả giúp cải thiện đường tiêu hóa của trẻ, giúp lập lại cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, đầy hơi, khó tiêu… Các lợi khuẩn thực hiện những chức năng có ích trong cơ thể trẻ như: Gắn vào thành ruột non, cạnh tranh giảm bớt các vi khuẩn có hại; Sản sinh ra các chất kháng sinh (enzyme hoặc protein) làm ức chế hoặc tiêu diệt vi khuẩn có hại.

Các lợi khuẩn cũng tăng cường miễn dịch bằng cách sản sinh ra mucin, một protein được tìm thấy trong nước bọt và các màng nhầy của đường ruột. Qua đó, nó giúp bảo vệ chống lại ma sát và bào mòn, tạo ra môi trường không thích hợp cho vi khuẩn có hại. Chúng cũng tăng sản xuất ra các kháng thể immunoglobulin A (IgA), là các protein nhận dạng ra và chống lại các tác nhân ngoại xâm trong cơ thể. Ngoài ra, vi khuẩn có lợi ở ruột có tác dụng tổng hợp các vitamin nhóm B, vitamin K và làm tăng tiêu hoá đạm, mỡ, đường.

Babycillus là sản phẩm ra đời từ các nghiên cứu của dự án thuộc chương trình chăm sóc sức khoẻ Quốc gia CNC.02. DAPT/13 của Bộ Khoa học & Công nghệ. Babycillus được nghiên cứu nhằm tăng cường miễn dịch ruột, bổ sung lợi khuẩn ruột để giúp trẻ có đường ruột khỏe mạnh, giúp tăng cường tiêu hóa, hấp thu và tăng khả năng thải độc tại ruột.

Sản phẩm này là sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần thảo dược thiên nhiên (Hoàng kỳ, Nhàu) với vi sinh vật có lợi Lactobacillus paracasei, các vitamin nhóm B (B1, B6), các acid amin (Lysin, Taurine), các muối khoáng Ca, Zn, Mg; Immunepath-IP® có công dụng bổ sung vi sinh vật có ích cho đường ruột, giúp cho trẻ có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Ngoài ra, sản phẩm này còn bổ sung các acid amin, vitamin và khoáng chất, giúp trẻ ăn ngon, tăng cường hấp thu dinh dưỡng, phát triển toàn diện trí não, cải thiện chiều cao và cân nặng, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ. 

Các chủng lợi khuẩn trong Babycillus do Bộ phận nghiên cứu sinh học của IMC thực hiện. Các men gốc có nguồn gốc từ ngân hàng chủng chuẩn của Mỹ (ATCC): Lactobacillus paracasei subsp. paracasei ATCC BAA-52. Ứng dụng công nghệ bảo vệ lợi khuẩn bằng lớp bao vi hạt kháng dịch vị chính là điểm khác biệt lớn của Babycillus so với nhiều sản phẩm tương tự trên thị trường và giúp người sử dụng Babycillus có được kết quả nhanh, bền vững.

Các lợi khuẩn thường có khả năng chịu nhiệt, hoặc kháng acid trong dịch vị dạ dày thấp, do vậy đa phần chúng sẽ bị tiêu diệt khi đi qua dạ dày và không kịp xuống ruột để phát huy tác dụng. Để giúp chúng có thể tồn tại khoẻ mạnh trong hệ tiêu hoá, các lợi khuẩn trong Babycillus được bảo vệ bởi lớp bao vi hạt kháng dịch vị cho Lactobacillus reuteri KUB-AC5 bằng hỗn hợp nhũ tương alginate và chitosan. Đây là một công nghệ vượt bậc được Rodklongtan A, La-ongkham O và các công sự đã nghiên cứu thành công vào năm 2014.

Thông tin chi tiết về sản thực phẩm chức năng Babycillus, quý bạn đọc có thể tham khảo TẠI ĐÂY!

Trần Lưu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng