Gợi ý quà tặng sức khỏe ngày Valentine cho vợ và người yêu

Bạn có thể cùng vợ hoặc người yêu nấu ăn, đi massage thư giãn… để thắt chặt tình cảm ngày Valentine

Valentine này, hãy làm chocolate trà xanh ngọt ngào và thanh mát!

Làm cupcake từ champagne cho Valentine thêm thú vị

4 bộ phim made in Việt lãng mạn cho đôi lứa ngày Valentine

Làm thạch đào hình hoa hồng tặng người thương nhân ngày Valentine

Tự làm chocolate đen tốt cho sức khỏe

Có thể nói, chocolate là món quà quá quen thuộc nhưng gần như không thể thiếu trong ngày Lễ tình nhân. Chocolate đen chứa nhiều các chất chống oxy hóa, khoáng chất và các thành phần chống viêm tốt cho sức khỏe, giúp chống lão hóa.

Nếu đã chán với chocolate mua sẵn, sao bạn không thử tự làm và trang trí kẹo chocolate cho một nửa của mình? Chắc hẳn cô ấy sẽ thấy rất cảm động và hạnh phúc khi nhận món quà Valentine này!

Bạn có thể thử tự làm chocolate để tặng vợ, người yêu trong ngày Valentine

Phiếu massage, spa, tắm hơi

Nếu vợ, người yêu của bạn thường xuyên phải làm việc căng thẳng, hãy thử tặng phiếu/voucher massage, spa để cô ấy có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Massage, tắm hơi còn có tác dụng tăng tuần hoàn máu, giảm nếp nhăn… giúp người phụ nữ trông trẻ trung và khỏe mạnh hơn.

Dược mỹ phẩm

Con gái ai cũng thích làm đẹp, do đó các loại mỹ phẩm sẽ là lựa chọn quà tặng Valentine tâm lý nhất. Tuy nhiên, do nhiều loại mỹ phẩm có thể chứa một số chất hóa học không tốt cho sức khỏe, bạn nên chọn mua dược mỹ phẩm (Cosmeceutical) - sản phẩm kết hợp giữa mỹ phẩm và dược phẩm, không chỉ làm đẹp mà còn có lợi cho sức khỏe.

Nhận được món quà này trong ngày Lễ tình nhân, một nửa của bạn chắc sẽ rất vui vì sự tâm lý, quan tâm của bạn.

Thực phẩm chức năng

Phụ nữ - dù trong độ tuổi nào cũng cần bổ sung nhiều dưỡng chất, đặc biệt là các loại vitamin, khoáng chất (như vitamin C, D, acid béo omega-3, magne, coenzyme 10…) cho cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe thể chất - tinh thần, cũng như phòng ngừa nhiều bệnh tật khác. Thực phẩm chức năng không chỉ là món quà độc đáo trong ngày Valentine mà còn thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến sức khoẻ bạn dành cho vợ, người yêu của mình.

Vi Bùi H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng