4 lợi ích sức khỏe tuyệt vời của nam việt quất

Những lợi ích sức khỏe của quả nam việt quất

Trà nam việt quất tốt cho sức khỏe như thế nào?

Quả nam việt quất - Thành phần chăm sóc da tuyệt vời

Quả nam việt quất tốt cho tóc như thế nào?

Quả nam việt quất giúp ngừa bệnh tim, đái tháo đường

Hỗ trợ miễn dịch

Hydroquinones có trong quả nam việt quất là một hợp chất hóa học có đặc tính kháng khuẩn mạnh, giúp giữ cho các hệ thống khác nhau trong cơ thể của bạn được khỏe mạnh. Nó cũng giúp loại bỏ các chất độc ra khỏi cơ thể bạn. Nó có thể giúp bảo vệ ruột, hệ thống tiêu hóa, da và nhiều bộ phận khác.

Thải độc

Nam việt quất được xem là một thuốc lợi tiểu tự nhiên và giúp giải phóng các chất độc ra khỏi cơ thể. Nó giúp làm sạch bàng quang và thận bằng cách loại bỏ muối, nước, chất béo và các chất độc khác ra khỏi cơ thể.

Tốt cho phụ nữ mang thai

Theo các nghiên cứu, một số thành phần hoạt tính của quả nam việt quất có thể giúp làm giảm nguy cơ sẩy thai và đảm bảo sức khoẻ tổng thể tốt hơn cho cả bà bầu và thai nhi trong suốt thời kỳ mang thai. Sau khi sinh, việc bổ sung quả nam việt quất vào chế độ ăn uống cũng giúp phụ nữ phục hồi sức khỏe nhanh hơn.

Giảm đau

Quả nam việt quất đã được sử dụng để làm các loại thuốc bôi có tác dụng giảm đau và giảm viêm. Thành phần tự nhiên có trong quả nam việt quất giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi vết thương, giảm đau và làm dịu tình trạng viêm nhiễm.

Nam việt quất rất giàu chất chống oxy hoá. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sỹ trước khi sử dụng nó, đặc biệt là trong thời kỳ mang thai.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nghiên cứu - Sản xuất