Ngừa ung thư hiệu quả với 5 loại thảo dược thông thường

Ngăn ngừa ung thư hiệu quả bằng 5 loại thảo mộc sau đây

7 loại thảo mộc bạn không nên mua mà tự trồng ngay tại nhà

7 loại thảo mộc không nên bỏ qua trong nấu nướng

5 loại thảo mộc giúp bạn thoát khỏi cảnh ốm đau thường xuyên

7 loại gia vị là giúp điêu trị bệnh cực tốt

Húng quế: Nhai vài lá húng quế vào buổi sáng sớm, hoặc thêm húng quế tươi vào các món salad, soup để ngăn ngừa ung thư, đặc biệt là ung thư gan và ung thư vú. Húng quế chứa antimutagenic (chất chống gây đột biến), chất chống oxy hóa, linalool, eugenol và estragole... giúp ngăn ngừa các khối u hiệu quả.

Rau mùi: Các thành phần hoạt chất có trong rau mùi như linalool giúp thúc đẩy hoạt động chống oxy hóa các tế bào gan, do đó làm giảm nguy cơ tổn thương gan và ung thư. Nó cũng giúp làm giảm lipid peroxy (chất kích thích việc sản xuất các gốc tự do), do đó bảo vệ bạn khỏi các bệnh ung thư.

Thì là: Thì là cũng rất giàu các hợp chất chống ung thư như anethofuran và carvone, giúp bảo vệ các tế bào khỏe mạnh, chống lại các gốc tự do. Ngoài ra, thì là còn là một phương pháp hỗ trợ cai nghiện ma tuý hiêu quả.

Cây mê điệt: Thảo mộc này có mùi thơm độc đáo và có chứa các hợp chất acid carnosic, acid rosmarinic (chất chống oxy hóa mạnh) và cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc ức chế sự tăng sinh của các tế bào ung thư. Nó cũng có thể ngăn chặn các tác động có hại của thuốc hóa trị, giúp đỡ trong việc điều trị ung thư.

Xạ hương: Xạ hương rất giàu các hợp chất chống ung thư như thymol và carvacrol. Các nghiên cứu đã báo cáo rằng, cỏ xạ hương ức chế sự tăng trưởng của các tế bào ung thư gan và các tế bào ung thư tuyến ruột, từ đó ngăn ngừa bệnh ung thư gan và ung thư ruột kết.

Trần Ngọc H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nghiên cứu - Sản xuất